Grand Theft Auto Chinatown Wars


Nếu bạn là fan của GTA thì chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản đình đám mà có phần hấp dẫn thế này được. Grand Theft Auto: Chinatown Wars là tựa game hành động thế giới mở từng làm mưa làm gió trên Nintendo DS và PSP, nay đã chính thức đổ bộ Android. Với 17 năm chính chiến thế giới ảo, series Grand Theft Auto luôn được coi là quy chuẩn, là tượng đài của dòng game hành động thế giới mở. Nội dung của game xoay quanh nhân vật chính Huang Lee trong cuộc chiến chống lại các băng nhóm tội phạm tại thành phố Liberty. Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của cha, trách nhiệm đầu tiên của Huang là truyền lại thanh kiếm Yu Jian cho người kế thừa tiếp theo, tức ông trùm hiện thời của “phố Tàu” Liberty City – Hsin Jaoming. 

Nhưng ngay khi đáp xuống sân bay Liberty City, Huang Lee lập tức bị tấn công bởi đám sát thủ giấu mặt và thanh kiếm Yu Jian mất tích trong tay kẻ thủ ác. Nay bản thân suýt mất mạng, vật báu tự bay biến nơi nào không hay, Huang thực sự lâm vào hiểm cảnh, buộc phải làm tất thảy mọi thứ để giữ cho tính mạng và tìm ra kẻ thù để báo thù cho cha, thực hiện đúng bổn phận của một đứa con trong dòng họ.

Đồ họa trong game rất đẹp, bắt mắt và được cộng đồng người chơi đánh giá cao. Ánh sáng, bóng đổ, xe cộ chuyển động… rất có “hồn” bạn có thể thấy ngay sau khi cài đặt và trải nghiệm game. Các vụ nổ được tái tạo đẹp mắt, ấn tượng. Hay kèm theo đó là âm thanh nền và các bản nhạc được chau chuốt tỉ mỉ. Thật thú vị phải không nào và tại sao các bạn không tải ngay tựa game này về trải nghiệm trên máy mình nhỉ.
✅Link download Grand Theft Auto Chinatown WarsGoogle Drive
Hướng dẫn cài đặt:
1. Bấm vào đường link trên tải game về.
2. Giải nén game bằng phần mềm Winrar
3. Play game tương tự theo video này: Xem ngay
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 2 GB available space
- Sound Card: DirectX Compatible Sound Card with latest drivers

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.