Bleach vs Naruto 1.8

Bleach vs Naruto 1.8 là phiên bản cập nhật của trò chơi chiến đấu nổi tiếng, nơi các chiến binh từ loạt Bleach và Naruto cạnh tranh với nhau để giành danh hiệu mạnh nhất. Kiểm soát một trong những anh hùng và đưa anh ta đến chiến thắng trong một loạt các trận chiến chết chóc. Bạn sẽ chống lại những chiến binh như Naruto, Sasuke, Ichigo, Renji, Kakashi, Rukia và các đại diện khác của hai thế giới tuyệt vời này.

Bản cập nhật 1.8 thêm bản đồ được cải thiện, tối ưu hóa âm nhạc bg và một vài cải tiến nhỏ và sửa lỗi khác. Tất nhiên, nhân vật mới cũng xuất hiện. Tất cả các anh hùng mới đến từ thế giới của Naruto, vì vậy nếu bạn thích bộ phim này hơn, chắc chắn bạn sẽ rất vui mừng! Bây giờ bạn có thể chơi như Gaara hoặc Orochimaru. Ngoài ra, bạn có thể chọn Jiraiya làm trợ lý triệu tập, người sẽ giúp bạn trong cuộc chiến bằng cách sử dụng các kỹ thuật cụ thể của anh ấy.

Cách chơi rất đơn giản và giống với các game đối kháng arcade cổ điển khác. Bạn có thể di chuyển từ trái sang phải (AD), chặn đòn tấn công của kẻ thù (S), nhảy (K), lao (L), tấn công đối thủ bằng các đòn tấn công cơ bản (J), tấn công đặc biệt mạnh mẽ (UI) hoặc với sự trợ giúp của trợ lý (O). Phím W không được sử dụng để di chuyển, nhưng nó có thể được kết hợp với các phím tấn công để thực hiện các cuộc tấn công trên không hoặc các vụ nổ hướng lên trên. Sử dụng một khối và tấn công (S + J) cùng một lúc sẽ kích hoạt một trong những khả năng đặc biệt của nhân vật. Nếu bạn nhận được 3 thanh năng lượng, bạn có thể kích hoạt chuyển đổi bằng cách sử dụng đòn tấn công và nhảy cùng một lúc (J + K). Nó sẽ tăng tốc độ, sức mạnh và kỹ năng cho nhân vật của bạn.

Để bắt đầu trò chơi, nhấp vào màn hình tiêu đề, sau đó sử dụng các phím (W S để lên và xuống và A D sang trái và phải) để điều hướng menu. Xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách nhấn J hoặc sử dụng K để quay lại chế độ xem trước đó. Người chơi 2 chọn nhân vật bằng cách sử dụng và xác nhận bằng cách nhấn 1.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.