Forza Horizon 3



Trong Forza Horizon 3, Australia sẽ là quê nhà của lễ hội đua xe Horizon Festival – nơi mà bạn sẽ có cơ hội trổ tài lái cứng cũng như chiếc xế hộp của mình. Với tư cách là một trong những quốc gia không thiếu danh lam thắng cảnh đa dạng đủ để người chơi mãn nhãn, Playground Games hứa hẹn sẽ tái tạo lại hình ảnh của Australia trong một thế giới sống động nhất, hoàn mỹ nhất từng xuất hiện trong Forza Horizon nói riêng, và Forza nói chung. 

Thế giới trong Forza Horizon 3 sẽ rộng gấp 2 lần bản đồ khu vực Bắc Mỹ trong Forza Horizon 2, và sẽ sở hữu tất cả những vẻ đẹp tự nhiên trong thắng cảnh và môi trường khiến Australia trở thành một trong những địa điểm du lịch đắt giá nhất thế giới. Người chơi sẽ tự do phiêu lưu giữa những lãnh thổ đầy độc đáo, có một không hai tại Australia: Khám phá các hang động phát quang, “lướt sóng” trên bờ biển bằng chiếc Lamborghini Centenario, khám phá miền duyên hải hay thử sức trên hàng dài bãi cát trong các hoang mạc khô cằn. Và dĩ nhiên, địa hình và môi trường sẽ là tác nhân không nhỏ ảnh hưởng đến cách “cư xử” của chiếc xe của bạn nữa. 
Link download game Forza Horizon 3 tốc độ cao: 
File game: Download Now
File UltraISO: Download Now
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và sau khi cài xong vào folder Codex copy các file trong đó rồi paste vào folder game đã cài để play thưởng thức.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows 10 (64bit versions)
- Processor: Intel Core i3
- Memory: 6GB RAM
- Graphics: Card Nvidia GT 730
- DirectX: Version 11
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 60GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.