WWE 2K19



WWE 2K19 là tựa game thứ 10 trong dòng game đầu vật chuyên nghiệp WWE nổi tiếng. Game sẽ có cách chơi tương tự như các phiên bản WWE trước, trừ một số thay đổi nhỏ về số đô vật hay cơ chế. Điều mới mẻ nhất trong WWE 2k19 có lẽ là hệ thống mang vác, cho phép người chơi mang đối thủ của mình và đặt xuống một điểm nhất định. Bạn có thể lựa chọn giữa hai hướng phát triển trong phần chơi MyCAREER của WWE 2K19. 

Nếu chọn hướng “Company Man”, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ đội ngũ lãnh đạo WWE phát triển công việc “làm ăn” của họ, đôi khi là bằng cả những chiêu trò không mấy hay ho để can thiệp kết quả trận đấu, tạo ra các vụ bê bối để thu hút khán giả hiếu kỳ. Ngược lại, nếu chọn hướng “Fan Favorite”, mục tiêu bạn theo đuổi sẽ là giành lấy sự yêu mến của khán giả và sự tôn trọng của các đối thủ bằng những trận đấu mãn nhãn với chất lượng chuyên môn cao. Cũng giống như “Company Man”, bạn có thể định hình câu chuyện của riêng mình trong “Fan Favorite” thông qua các quyết định khác nhau. Với tổng số hơn 172 đô vật được mô phỏng như thật cùng một loạt những cải tiến về lối chơi cũng như hệ thống cốt truyện gồm hai hướng phát triển nhân vật riêng biệt, WWE 2K19 được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của dòng game WWE 2K với mục tiêu trở thành phiên bản hoàn thiện nhất, hấp dẫn nhất từ trước đến nay của thương hiệu có tiếng này. 
Link download game WWE 2K19 tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play thưởng thức
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (64bit versions)
- Processor: Intel Core i3
- Memory: 6GB RAM
- Graphics: NVIDIA GTX 460 or AMD Radeon R7 260
- DirectX: Version 11
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 50 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.