Deca

THÔNG TIN 
- Tên Game: Deca
- Thể Loại: Game hành động, kinh dị
- Ngày Phát Hành: 20/12/2018
Ngày Update: 
- Số Người: 1 người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: https://store.steampowered.com/app/960030/Deca/
 GIỚI THIỆU
DECA là game kinh dị với bối cảnh trong bệnh viện tâm thần Deca vào những năm 60. Trong bệnh viện lạnh lẽo và rùng rợn này, nhân vật chính của chúng ta thức dậy và hoàn toàn mất phương hướng, toàn thân đẫm máu, nằm trên cáng và không thể nhớ nổi bất cứ điều gì. Mọi thứ đều tăm tối trong game DECA. Nhưng giữa những ánh đèn nhấp nháy, nhân vật có thể nhìn thấy vô số xác chết nằm trên sàn nhà, đồ vật vứt bừa bãi. Cô ấy nghe thấy tiếng động lạ và biết không chỉ có mình mình trong bệnh viện đáng sợ này. Nhập vai nữ bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần DECA, người chơi cần phải chạy trốn thật nhanh để thoát khỏi địa ngục này. Trong chuyến phiêu lưu kinh dị này, cô nhận ra những bệnh nhân khác trong bệnh viện tâm thần này cũng đang chạy trốn. Nỗi ám ảnh khiến cô muốn kết thúc cuộc đời mình nhưng ý chí sinh tồn đã níu kéo cô lại. Người chơi DECA trên máy tính sẽ bước vào cuộc tìm kiếm không biết mệt mỏi với mục đích tìm lối thoát gần nhất!. Trong game DECA PC, người chơi sẽ khám phá mê cung bệnh viện theo phong cách Escape the Room - trốn thoát khỏi căn phòng. Trên hành trình dài đi qua các căn phòng các nhau, cô phát hiện ra nhiều manh mối tiết lộ về những gì đã xảy ra trong bệnh viện - các báo cáo y tế, tài liệu, mẩu báo…, mọi thứ đều rất quan trọng vì nó sẽ hé lộ cho bạn biết bí mật đen tối của bệnh viện ma này.

Lưu ý: đây là game kinh dị rùng rợn với nhiều hình ảnh máu me, đuổi bắt và chém giết bạo lực nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu. Cân nhắc kỹ trước khi download DECA và trải nghiệm trên thiết bị của bạn.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
- CPU: Intel Core i7-2670QM.
- RAM: 8GB.
- Đồ họa: GeForce MX940.
- Ổ cứng trống ít nhất 3GB để cài và chơi game DECA.
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV]Deca rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục HoodLum vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn là oke.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.