PUBG Thailan Lite

Hiện giờ tuy chưa mở cổng tải game nhưng bạn đã có thể đăng ký trước PUBG LITE (PUBG Thái Lan cũ) và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ nhà phát hành. Đặc biệt ai đăng ký trước ngày hôm nay sẽ nhận được 1 vật phẩm miễn phí trong game.

Như đã từng thông báo vào hôm qua thì dự án PUBG Project Thai đã chính thức được dừng lại và có thể sẽ nhường đường cho phiên bản mới mang tên PUBG LITE. Và những lời đồn đoán đã chính thức trở thành sự thật khi một phiên bản rút gọn của PUBG đã chính thức được công bố và sẽ phát hành trong tương lai tại xứ Chùa Vàng.
Ngoài ra thì cộng đồng game thủ thế giới cũng khá bất ngờ với câu hỏi tại sao Thái lại là nơi mà PUBG LITE được phàn hành mà không phải là nơi nào khác trên thế giới. Nguyên nhân được kẻ đến nhiều nhất có lẽ là do phiên bản PUBG LITE được xuất phát từ dự án  PUBG Project Thai, bởi nó là một phiên bản PUBG dự định phát hành riêng cho máy chủ Thái Lan.
PUBG LITE vẫn sẽ được chính PUBG Corp điều hành và có một số sự trợ giúp từ những đơn vị phát hành tại Thái Lan. Hiện tại thì PUBG LITE đã mở trang web chính thưc cũng như chuyển tên fanpage từ PUBG Project Thai sang PUBG LITE. Được biết đợt thử nghiệm đầu tiên sẽ bắt đầu trong tháng 1 này.
Sau đây là hướng dẫn tải PUBG LITE (PUBG Thái Lan cũ) đơn giản nhất.

✔️Địa chỉ đăng ký: http://lite.pubg.com/promotion_201901...✔️Link download game PUBG ThaiLan Lite: https://lite.pubg.com/download/✔️Cách tải và đăng kí Steam: https://bit.ly/2H7ynUD

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.