Strange Brigade

THÔNG TIN 
- Tên Game: Strange Brigade
- Thể Loại: Game hành động, phiêu lưu, bắn súng, nhập vai, thế giới mở
- Ngày Phát Hành: 28/08/2018
Ngày Update: 09/01/2019
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: https://bit.ly/2vSDP4K
 GIỚI THIỆU
Lấy bối cảnh miền hoang dã của châu Phi tại khu vực nằm dưới sự cai trị của Đế quốc Anh vào thập niên 30 của thế kỷ trước, Strange Brigade sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến chống lại các thế lực siêu nhiên bí hiểm tại một vùng đất vô cùng bí ẩn. Trò chơi là hình ảnh của bốn vị anh hùng đứng lên chống lại bầy quỷ xác ướp của thế giới Ai Cập cổ đại với nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau, và mỗi tuyến nhân vật phụ cũng đều được đầu tư công phu về hình ảnh tạo nên sự chân thực, sức sút mạnh mẽ cho từng người chơi. Để chống lại những kẻ thù này, người chơi có thể sử dụng những bùa hộ mệnh huyền diệu để ban cho họ sức mạnh khác nhau, từ việc nuôi nấng các Undead xác sống để biến chúng thành “pet cưng” hỗ trợ trong các nhiệm vụ. Cùng với đó, người chơi có thể tìm thấy vũ khí nguyên mẫu có thể được sử dụng trong một thời gian hạn chế cùng với các trang sức khác để tăng thêm khả năng đấu tranh. Bên cạnh đó, khi tham gia vào game, người chơi cũng sẽ được khám phá về những tàn tích cổ xưa, những lăng mộ bị lãng quên cùng các nền văn mình đã sụp đổ.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- HĐH: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 10
- Bộ xử lý: AMD Ryzen 3 2200G or Intel CPU Core i3-2100
- Bộ nhớ: 4 GB RAM
- Đồ họa: AMD Radeon HD 7870 (2GB) or NVIDIA GeForce 750 Ti (2GB)
- Lưu trữ: 35 GB chỗ trống khả dụng
 TẢI GAME
✔️Link download game Strange Brigade tốc độ cao: • Part 1: Google Drive• Part 2: Google Drive• Part 3: Google Drive• Part 4: Google Drive• Part 5: Google Drive• Part 6: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.