Inazuma Eleven GO Strikers 2013


THÔNG TIN 
- Tên Game: Inazuma Eleven GO Strikers 2013
- Thể Loại: Game hành động, thể thao
- Ngày Phát Hành: năm 2012
Ngày Update: 16/1/2020
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: 
 GIỚI THIỆU
Bạn là người yêu thích bóng đá và các bộ phim truyện anime, muốn được điều khiển những trái bóng trên sân cỏ cùng các thần tượng anime của mình. Ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực với tựa game sau đây. Đây là một trong những game thể thao hot và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ phía fan hâm mộ. Nói qua 1 chút về nội dung game thì Inazuma Eleven  là một trong những tựa game nhập vai hành động để dẫn dắt đội bóng so với đối thủ nhằm hoàn thành mục tiêu. Tham gia chơi game bạn sẽ sử dụng bút stylus để di chuyển bóng. Bạn có thể sử dụng linh hoạt các chiến thuật miễn sao ghi bóng vào thủ môn của đối thủ. Những chiến thuật linh hoạt như né tránh đối thủ tấn công; trượt để đưa bóng đi hay giải quyết những tình huống để dic chuyển bóng cho đồng đội. Hệ thống nhân vật đa dạng cho bạn lựa chọn nhân vật yêu thích để điều khiển và chơi game. Ngoài ra mỗi một cầu thủ mà bạn tuyển mộ vào đội bóng đều có những khả năng đặc biệt. Điều bạn cần làm là phát huy đúng lúc, đúng thời điểm khả năng đặc biệt của nhân vật để giúp giành chiến thắng từ đối thủ.Inazuma Eleven Go game mang đến cho người chơi sự trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng với trái bóng. Thiết kế đồ họa khá đẹp, ấn tượng và bắt mắt nên tạo cảm giác chân thực cho người chơi. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với lối chơi và những kỹ năng đá bóng để đưa đội mình đi đến chiến thắng. Lối chơi dễ làm quen. Nhưng để giành chiến thắng bạn phải áp dụng các chiến thuật một cách linh hoạt.Hệ thống lớp nhân vật đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Tận hưởng niềm đam mê bất tận với trái bóng cùng khả năng tung hoành trên sân bóng. Thật thú vị đúng không nào và tại sao các bạn không tải ngay về trải nghiệm thử nhỉ.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8
- Processor: Dual core CPU 2.4 GHz or better
- Memory: 2G RAM
- Graphics: Card On HD4000 or NVIDIA® GeForce® 8600 or better
- DirectX: Version 9.0c
- Hard Drive: 5 GB available space
 TẢI GAME
✅Link download game Inazuma Eleven GO Strikers 2013 tốc độ cao:
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file Dolphin.exe
3. Bấm vào file Dolphin.exe để chạy giả lập lên
4. Click vào biểu tượng GCPad để cấu hình phím điều khiển. Sau đó click biểu tượng Open và chọn file game nằm trong thư mục Game ở trong folder các bạn giải nén ra ban đầu để play chơi.
Hướng dẫn cài Patch English để có tiếng anh: 
- Tải file Patch English về rồi giải nén ra được file Patch, bấm cài nó
- Sau khi cài patch, mở Dolphin, trên thanh menu vào Options => Graphics Settings => Advanced. Đánh dấu phần "Load Custom Textures" => Close. Sau đó chạy game!
- Chú ý: bản patch này chỉ Anh hóa một phần nhỏ các menu trong game chứ không dịch tất cả!
Hướng dẫn Save game: 
- Để save game, hãy nhấn phím Shift + F1 (hoặc Shift + một trong các phím từ F1 cho tới F8). Trình giả lập sẽ lưu trạng thái của game ở thời điểm đó. Lần sau muốn load về lại đúng trạng thái đó chỉ cần nhấn phím F1 (hoặc các phím khác từ F1 tới F8 - nhớ chọn đúng phím bạn đã dùng để lưu game).
- Nhưng nếu bạn tắt game đi (tắt trình giả lập), lần sau bạn phải mở lại game theo đúng trình tự đã nêu ở bước trước (Open file game), sau đó mới nhấn phím để load lại trạng thái đã lưu.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.