Top 5 Game Kinh Dị Hay Nhất Bạn Nên Ở Nhà Chơi Trong Dịp Tết 2019

Top 5 Game Kinh Dị Hay Nhất Bạn Nên Ở Nhà Chơi Trong Dịp Tết 2019

1. Outlast
Outlast là một game kinh dị được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013. Người chơi sẽ vào vai nhà báo điều tra Miles Upshur để khám phá bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum ở bang Colorado (Mỹ) và phải cố gắng tồn tại đủ lâu để phát hiện ra bí mật khủng khiếp của nó. Hãng phát triển trò chơi là studio Red Barrels, được thành lập bởi một vài nhân tài trong ngành công nghiệp game, những người đã góp phần không nhỏ tạo nên danh tiếng cho Prince of Persia, Assassin Creed, Splinter Cell, và Uncharted. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng, hứa hẹn sẽ mang tới nỗi sợ hãi và những con quái vật kinh dị nhất từ trước tới nay trong tâm trí game thủ.

Link tải game Oulast Việt Hóa cả 2 phần: Google Drive

2. Home Sweet Home
Bối cảnh của Home Sweet Home diễn ra trong một ngôi nhà bỏ hoang tối tăm, và game thủ như thường lệ phải tìm mọi cách để sống sót thoát ra trước sự truy đuổi của những sinh vật ghê rợn xuất hiện bất thình lình khắp nơi. Đây là phong cách được sử dụng trong nhiều tựa game kinh dị trong vài năm trở lại đây, mang lại hiệu quả hù dọa cao khi người chơi không hề có khả năng phản kháng và tâm lý lúc nào cũng trong trạng thái "căng như dây đàn".

Link tải game Home Sweet Home Việt Hóa: Google Drive 

3. The Conjuring House
Nếu bạn yêu thích các bộ phim kinh dị về ngôi nhà ma ám, chỉ xem thôi là chưa đủ mà muốn trải nghiệm cảm giác sơ hãi tột cùng là như thế nào thì hãy đến ngay với phiên bản game đã chuyển thể từ phim sau đây. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game kinh dị hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Nói qua 1 chút về nội dung game thì tựa game này cho người chơi vào vai một phóng viên bị lạc vào ngôi biệt thự bỏ hoang cổ được xây dựng từ thế kỷ 18. Nhiệm vụ của bạn là khám phá ra bí mật ẩn giấu đằng sau những hiện tượng mà quái thường xuyên xảy ra ở nơi đây. Đồ họa của game rất chân thực và chi tiết nên chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình trong 1 vài giây phút nào đó. 


Link tải game The Conjuring HouseGoogle Drive 

4. DreadOut
Câu chuyện trong game lấy bối cảnh tại một ngôi làng bỏ hoang tại Indonesia. Cô gái Linda, một học sinh trung học đang trong chuyến tham quan cùng với các bạn bè trong lớp, thế nhưng ngôi làng này không hoàn toàn bỏ hoang như vẻ bề ngoài của nó, cũng như nhóm bạn không hề biết thứ gì đang chờ đón mình tại đây. Và sự tò mò đã "dẫn đường" cho cô gái Linda vào một hành trình nguy hiểm, có thể ám ảnh cô suốt quãng đời còn lại.

Link tải game DreadOutGoogle Drive 

5. Emily Wants to Play Too
Emily Wants to Play Too là một trò chơi kinh dị về một anh chàng giao bánh sandwich bị nhốt ở bên trong một tòa nhà văn phòng xử lý và lưu giữ hồ sơ của những tên tội phạm bởi những con búp bê sống. Búp bê có "việc" phải làm ở đây, và đang tìm kiếm thêm những người bạn mới. Chúng không mong đợi bạn xuất hiện, bởi vậy đừng ngáng đường chúng. Trong suốt đêm, bạn sẽ phải tìm kiếm lối thoát ra khỏi văn phòng. Tại một số điểm, Emily sẽ cùng với "bạn bè" tấn công bạn. Bạn phải tìm hiểu những gì phải làm và tìm cách trốn thoát. 

Link tải game Emily Wants to Play TooGoogle Drive 



Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.