Alien Shooter 2: Reloaded

Alien Shooter 2: Reloaded link Google Drive. Cùng tải nhanh Alien Shooter 2: Reloaded về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Alien Shooter 2: Reloaded thành công 100%. Alien Shooter là một game bắn súng hành động góc nhìn người chơi thứ 3 khá quen thuộc với các bạn ở Việt Nam. Nó chỉ là một mini game, nhưng lại rất dễ gây nghiện và vô cùng nổi tiếng ngay từ phiên bản đầu tiên. Và với phiên bản có đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng Alien Shooter 2. Hứa hẹn sẽ lôi cuốn hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều cho người chơi. Đến với phiên bản này, các bạn có thể lựa chọn 8 nhân vật khác nhau và mỗi loại nhân vật sẽ được cung cấp một lượng điểm khác nhau để tự mua vũ khí cho mình, điểm càng nhiều thì có thể mua được vũ khí lớn hơn. Số kinh nghiệm có thể kiếm được mỗi khi ta tiêu diệt địch, và chúng dùng để tăng level, từ đó bạn sẽ được tăng tiền cho công việc mua thêm trang thiết bị cho mình. Và phiên bản này đã được cập nhật lại FUll DLC cho game và 1 số hot fix để trải nghiệm ổn định hơn, ngoài ra còn 1 số thay đổi so với bản cũ trước đây mình từng giới thiệu như:
- Khoảng 1,000 quái vật trên mỗi bản đồ, xuất hiện cùng lúc 100 quái vật trên màn hình Hành động thuần túy kết hợp với nhân tố nhập vai phức tạp.
 - 3 chế độ chơi: chiến dịch (Campaign), sống sót (Survive) và cố thủ (Gun Stand).
 - Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền sống động. - Giới thiệu hệ thống thời tiết (sương mù, mưa, nước). - Số lượng nhân vật chơi được đa dạng, mỗi nhân vật sở hữu những kĩ năng đặc trưng.
 - Trung tâm nâng cấp nhân vật.
 - Hơn 50 loại vũ khí - giờ đây bạn không chỉ bắn giết mà còn có thể đốt trụi, đóng băng hay thậm chí làm tan biến kẻ thù.
 - Hơn 20 loại dụng cụ hữu ích - từ súng pháo sáng, radar, các hộp cứu thương đến các robot bay chiến đấu. 
- Tùy chọn màu máu Đỏ hoặc Xanh. 
- Chủng loại kẻ thù đa dạng và sáng tạo. 
- Nhạc nền sống động giúp điều khiển hành động tốt hơn và tạo cảm hứng hơn cho người chơi[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Alien Shooter 2: Reloaded
THỂ LOẠI: Hành động, phiêu lưu, bắn xả đạn, khám phá thế giới mở
NGÀY PHÁT HÀNH: 14 Thg03, 2009
NGÀY UPDATE: 5 Thg05, 2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Sigma Team Inc.
NHÀ PHÁT HÀNH: Sigma Team Inc.
FILE TẢI VỀ: 323MB [/alert]
Link download game tốc độ cao: Download
[update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 2000 / XP / Vista (32 hoặc 64-bit versions)
- Bộ xử lý: 1.7 GHz
- Bộ nhớ: 512 MB RAM
- Đồ họa: nVidia GeForce2 / ATI Radeon 8500 or better video card with 64MB video memory
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 600MB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể play chơi ngay [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.