Craft The World Lonely Mountain Việt Hóa




Craft The World là một game chiến thuật dạng sandbox độc đáo, là sự pha trộn giữa Dungeon Keeper, Terraria và Dwarf Fortress. Bạn sẽ được khám phá một thế giới đầy ắp những sinh vật nguy hiểm, xây dựng một vương quốc người lùn, thu thập tài nguyên và tạo ra các vật dụng, vũ khí, áo giáp mà bạn cần. Trong game này, bạn sẽ điều khiển một bộ tộc người lùn, bảo họ đào đất, tấn công kẻ thù và xây nhà. Bạn sẽ phải cung cấp cho họ đồ ăn và quần áo cũng như giúp họ học các phép thuật để chống lại những kẻ xâm lược. Khi bắt đầu game, bạn chỉ có một người lùn, nhưng khi đã có điểm kinh nghiệm và lên level, bạn sẽ có thêm nhiều người lùn nữa. Mỗi một thế giới được tạo ra trong game là một thế giới với nhiều lớp khác nhau , từ bầu trời cho đến nham thạch ngầm trong lòng đất. Mỗi thế giới được tạo ra một cách ngẫu nhiên như một hòn đảo với đại dương ở 2 bên, bầu trời ở phía trên và dung nham dưới lòng đất. Ngoài ra, game còn mang đến những điều kiện khác như ngày và đêm, nhiệt độ, độ ẩm, địa hình, hệ động thực vật … Hệ thống chế tạo đồ vật trong game vô cùng phong phú nhưng lại được thiết kế với một giao diện rất thân thiện. Bạn có thể chế tạo ra nhà cửa, đồ nội thất, trang trí, vũ khí, áo giáp,… cho những người lùn của bạn.  
Link download game Craft The World việt hóa tốc độ cao: Download
(Và phiên bản này đã được Update Việt Hóa nên các bạn chỉ cần tải về giải nén và chơi nhé)
Link download game Craft The World Lonely Mountain mới nhất tốc độ cao: Google Drive
Link download game Craft The World Online Co-op mới nhất tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game bản mới:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-craft.the.world.lonely.mountain rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục Plaza vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP, 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.