Kurr Snaga

Kurr Snaga link Google Drive. Cùng tải nhanh Kurr Snaga về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Kurr Snaga thành công 100%. Kurr Snaga là một người chiến đấu cận chiến người đầu tiên có nhịp độ nhanh, nơi người chơi đóng vai trò là con Orc cuối cùng còn lại từ bộ lạc của họ để trả thù những con người xấu xa. Người chơi sẽ chiến đấu với con người trong nhiều tình huống khác nhau bằng các vũ khí khác nhau, sử dụng các mối nguy hiểm từ môi trường để tạo lợi thế cho họ, biến mọi con người họ nhìn thấy thành một đống máu lớn. Trong đó có 3 tính năng nổi bật:
1. Chiến đấu cận chiến dữ dội:Hệ thống chiến đấu nhanh và nhạy bén sẽ đưa người chơi vào một trận chiến đầy hành động chống lại kẻ thù đe dọa và nhanh nhẹn. Các hành động liền mạch cho phép người chơi xâu chuỗi các bước di chuyển của họ một cách trôi chảy và thực hiện như một chiến binh Orc lành nghề.
2. Nguy hiểm môi trường dựa trên vật lý:Môi trường tương tác cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn để đánh bại kẻ thù sử dụng vật lý của họ. Đẩy một tảng đá xuống đồi để hạ gục kẻ thù liên tiếp, đá kẻ thù của bạn lên những cây cột nhọn, bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ ra.
3. Chế độ trò chơi khác nhau:Chế độ trò chơi khác nhau có sẵn cho mỗi cấp độ duy nhất. Tiếp tục hành trình điên cuồng trong Kill Quota để loại bỏ một số kẻ thù trong một thời gian giới hạn, hoặc cố gắng sống sót chống lại lũ kẻ thù khổng lồ trong chế độ Vô tận. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Kurr Snaga
THỂ LOẠI: Chặt chém, hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 10 Thg05, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: NoTime Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: NoTime Studios
FILE TẢI VỀ: 116MB [/alert]
Link download game tốc độ cao: Download
[update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: Intel Core i3-460 @ 3,60GHz
- Bộ nhớ: 8 GB RAM
- Đồ họa: Card ON
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 863 MB chỗ trống khả dụng. [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file SIMPLEX.exe
3. Bấm vào file setup game đó để cài và khi xong thì có thể play chơi ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.