MMA Arena

MMA Arena link Google Drive. Cùng tải nhanh MMA Arena về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài MMA Arena thành công 100%. MMA Arena giới thiệu người chơi đến với thế giới mệt mỏi của môn võ tổng hợp. Trò chơi hy vọng sẽ nắm bắt được mong muốn, sự hài hước và sự kiên trì cần có từ những người quan tâm đến việc xuất sắc trong môn thể thao này. Sử dụng một cơ chế xây dựng boong tàu mạnh mẽ, MMA Arena hướng dẫn người chơi của mình ngay từ ngày đầu tiên họ bước vào phòng tập thể dục thông qua nhiệm vụ trở thành Nhà vô địch MMA.
- Tạo nhân vật chiến đấu hoàn toàn tùy biến từ hàng ngàn tùy chọn bao gồm kiểu cơ thể, kiểu tóc, hình xăm và mặc chúng trong thiết bị MMA có thương hiệu. 
- Tham gia các đội MMA chính hiệu và huấn luyện với các chiến binh và huấn luyện viên nổi tiếng thế giới trong nhiều môn võ và phong cách từ người mới bắt đầu đến bậc thầy. Xây dựng bộ bài của bạn và mở khóa hàng trăm động tác MMA tạo ra phong cách chiến đấu độc đáo của riêng bạn.
- Nắm vững một loạt các môn võ thuật bao gồm Đấu vật, Kickboxing, Muay Thai, Boxing, Jiu Jitsu. Tạo sàn chiến đấu tùy chỉnh của bạn từ hàng trăm động thái và triệt hạ đối thủ bằng chiến lược chiến đấu đặc trưng của bạn!
- Thi đấu trong các trận đấu MMA hoành tráng và tiến bộ thông qua MMA Leagues để chiến đấu với các đối thủ khó khăn hơn cho đến khi bạn có được đai kiếm được.[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: MMA Arena
THỂ LOẠI: Đối kháng, thể thao
NGÀY PHÁT HÀNH: 7 Thg05, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Hidden Tower Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: Digital Tribe
FILE TẢI VỀ: 526MB [/alert]
Link download game tốc độ cao: Download
[update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8.1/10 (32 hoặc 64-bit versions)
- Bộ xử lý: Intel Core i3 2.00 GHz or AMD equivalent
- Bộ nhớ: 2GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce 450 or higher with 1GB Memory
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để play. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.