Mordhau

Mordhau link Google Drive. Cùng tải nhanh Mordhau về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Mordhau thành công 100%. MORDHAU là một tựa game hành động chặt chéms nhiều người chơi với góc nhìn thứ nhất và thứ ba thời trung cổ cực hay mới ra mắt. Trong game bạn sẽ tham gia vào một chiến trường sôi động với tối đa 64 người chơi như một lính đánh thuê trong một thế giới hư cấu, nhưng thực tế, nơi bạn sẽ được trải nghiệm cuộc chiến cận chiến tàn khốc và thỏa mãn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thích thú và muốn chơi nó nhiều hơn. Game có nhiều tính năng hay giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sở hữu:
- Các trận chiến lớn: Từ các cuộc giao chiến quy mô nhỏ đến chiến tranh toàn diện 64 người chơi trong các chế độ như Frontline và Battle Royale.
- Chơi Co-op & Offline: Chống lại những đợt kẻ thù bên cạnh bạn bè của bạn trong chế độ Horde hợp tác hoặc thực hành các kỹ năng ngoại tuyến của bạn chống lại AI.
- Chiến đấu cận chiến dạng tự do và chiến đấu tầm xa: Giành quyền kiểm soát hoàn toàn nhân vật và các cuộc tấn công của bạn và phát triển phong cách độc đáo của bạn.
- Tùy chỉnh nhân vật chuyên sâu: Điêu khắc khuôn mặt của bạn, tạo vũ khí của bạn từ các bộ phận và chọn ra từng mảnh áo giáp để tạo ra chiến binh hoàn hảo.
- Kho vũ khí và trang bị khổng lồ: Đánh bại kẻ thù bằng một từ khóa, mũi tên mưa từ trên cao, hoặc thậm chí ngồi lại và xây dựng công sự.
- Chiến đấu ở bất cứ đâu: Trải nghiệm phí kỵ binh, chiến đấu trên thang và vận hành các động cơ bao vây như máy phóng và ballista.
- Chiến đấu nội tạng và đẫm máu: Cảm nhận tác động của mỗi cú đánh, và khiến tay chân bay lên khi bạn tàn phá kẻ thù. (Máu & máu là tùy chọn)
- Các trận đánh đáng tin cậy: Một trò chơi mà các trận đánh có vẻ đáng tin, MORDHAU tạo ra sự cân bằng giữa lối chơi và chủ nghĩa hiện thực.[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Mordhau
THỂ LOẠI: Hành động, chặt chém
NGÀY PHÁT HÀNH: 29 Thg04, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Triternion
NHÀ PHÁT HÀNH: Triternion
FILE TẢI VỀ: 9.83G [/alert]
Link download game tốc độ cao: Download
[update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 10 64 Bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5 - 4670 or AMD equivalent
- Bộ nhớ: 8 GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GTX 680 or AMD equivalent
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 20GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để play. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.