Watchdog 2

Watchdog 2 Link Google Drive. Cùng tải nhanh Watchdog 2 về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Watchdog 2 thành công 100%. Nếu bạn đã chơi chán các phiên bản của dòng game GTA của Rockstar muốn tìm 1 tựa game thế giới mở phiêu lưu hành động hay và hấp dẫn, trong khi đó cấu hình yêu cầu chỉ bằng 1 nửa game GTA V đang làm mưa làm gió suốt bao lâu nay thì hãy nên chơi thử ngay tựa game này. 

Game sẽ được thêm vào danh sách phát game hay cho máy cấu hình yếu và game sinh tồn hành động hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Nói qua 1 chút về nội dung game thì đây là phiên bản thứ 2 của tựa game này với câu truyện xoay quanh nhân vật chính là Marcus Holloway, tin tặc làm việc trong một nhóm hacker bí ẩn. Trong game người chơi sẽ được tiếp cận một thế giới sống động và chân thực. Bạn có thể làm bất cứ thứ gì bạn muốn, tận dụng mọi cách để thực hiện nhiệm vụ. Bạn có thể xông thẳng vào hang ổ kẻ địch và xả súng, hay thận trọng trong từng bước đi nếu như không muốn bị phát hiện. Dù chọn cách nào đi nữa, môi trường của game luôn có hàng tá những công cụ để hỗ trợ bạn thông qua việc hack vào chúng như khiến điện thoại của kẻ thù bỗng dưng đổ chuông, làm nắp cống phát nổ…Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng kĩ năng hack của mình để nghịch ngợm - điều mà chắc chắn rất nhiều game thủ sẽ làm khi chơi Watch Dogs 2. Đang lái xe trên đường và bị NPC đâm phải? Hãy tạo một bản báo cáo giả trong hệ thống của cảnh sát và ngồi xem hắn khốn đốn vì bị truy nã sau đó. Chỉ bằng vài nút bấm đơn giản, thành phố San Francisco có thể trở nên hỗn loạn rất nhanh chóng. Và tựa game cũng đã được mình update các DLC mới nhất cùng các fix lag và lỗi nên các bạn cứ yên tâm tải về trải nghiệm thử nhé, nếu có điều kiện hãy mua game ủng hộ nhà phát hành, còn không hãy thử trải nghiệm bản game mình giới thiệu sau đây. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Watchdog 2
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2016
NGÀY UPDATE: 21/05/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Ubisoft
NHÀ PHÁT HÀNH: Ubisoft
[/alert] [update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Watchdog 2 Bản Full: Download
Watchdog 2 Link Dự PhòngDownload
Pass giải nén file game và Pass lấy link tải là: hadoantv.com
Chú ý: Pass để lấy link tải và pass giải nén ra là: hadoantv.com [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel Core i5 2400s @ 2.5 GHz, AMD FX 6120 @ 3.5 GHz or better (theo Ubisoft, hiện giờ game không hỗ trợ dual core)
- Bộ nhớ: 6G RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 with 2 GB VRAM or AMD Radeon HD 7870, with 2 GB VRAM or better - See supported List*
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 50GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để setup như video hướng dẫn tại đây:Xem Ngay
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.