Adobe Acrobat DC 2019

Adobe Acrobat DC 2019 là phiên bản mới nhất của phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay do hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe phát triển.


Với việc sử dụng Acrobat Pro DC 2019, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hay tạo trực tiếp file pdf trên Adobe Acrobat DC 2019 mà không cần sử dụng tới Microsoft Word, PowerPoint hay các phần mềm soạn thảo khác nữa.Không chỉ thế Acrobat Pro còn giúp bạn tách file, ghép nối, gộp nhiều file PDF lại thành một, tạo chữ ký điện tử, watermark để bảo vệ nội dung trong văn bản của bạn, chuyển đổi file pdf sang word (.doc), Powerpoint (ppt), Excel, HTML Web Page, Image, Spreadsheet,…. và hỗ trợ rất tốt trong việc in ấn. Phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp còn có thể giúp bạn scan các đoạn text có trong hình, bạn có thể chỉnh sửa nội dung đoạn text đó trực tiếp trên hình mà không cần phải sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp khác.
[update title="Link download Phần mềm:" icon="info-circle"] Adobe Acrobat DC 2019 link Fshare: Download [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt " icon="exclamation-triangle"] 1. Download File và giải nén
2. Tiếp theo, bạn hãy click vào file Acrobat_DC_Set-Up.exe để tiến hành cài đặt. Việc cài đặt nó sẽ cần máy của bạn phải có internet để tải dữ liệu từ máy chủ về.
3. Trong quá trình cài đặt nó sẽ yêu cầu bạn đăng nhập. Nếu bạn đã có tài khoản Adobe thì hãy đăng nhập vào nhé, ngược lại nếu bạn chưa có thì hãy lên trang chủ của Adobe và tạo một tài khoản nhé.
4. Trong tệp mà bạn vừa nãy tải về sẽ có một Folder là “Crack Acrobat Pro DC 2019”.
5. Đối với các bạn sử dụng win 10 thì hãy click vào dấu tích “Replace the files in the destination”
6. Khởi động phần mềm
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.