Adobe Animate CC 2019



Adobe Animate CC 2019 Là phiên bản mới nhất của phần mềm đồ họa vector, tạo chuyển động cho game hay các hiệu ứng tương tác cho việc thiết kế website và các sản phẩm kỹ thuật số. Hỗ trợ người dùng tạo các đoạn quảng cáo media dưới dạng Flash tương thích trên nhiều nền tảng như trên điện thoại di động hay máy tính. Với việc sử dụng Adobe Animate CC 2019, bạn sẽ dễ dàng thiết kế môi trường, giao diện game ban đầu, từ đó tạo ra các tương tác trong trò chơi và việc nhúng nội dung âm thanh vào để tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn cho trò chơi của bạn. Từ đó, xuất ra các hoạt ảnh sang các nền tảng, định dạng khác như HTML5 Canvas, WebGL, Flash/Adobe AIR và cả các nền tảng chuyên dụng như SVG,… và cả các đoạn code có thể triển khai luôn vào project của bạn.
[update title="Link download Phần mềm tốc độ cao:" icon="info-circle"] Adobe Animate CC 2019 link Google Drive: Download [update title="Link download Phần mềm tốc độ cao:" icon="info-circle"] [/update] Adobe Animate CC 2019 link Fshare: Download [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tiếp theo, bạn hãy mở tệp File_cai_dat_Adobe_Animate_CC_2019 nên
3. Trong đó có file Set-up.exe, các bạn hãy mở file này lên nhé. (Bạn có thể ngắt internet để tránh những lỗi không mong muốn)..
4. Quá trình cài đặt phần mềm sẽ tự động, bạn hãy chờ cho nó cài
5. Trong quá trình cài đặt Adobe có thể sẽ bắt buộc bạn phải đăng nhập nếu bạn mở internet. Trong trường hợp này, bạn hãy vào trang chủ của Adobe và tạo một tài khoản. Sau đó, bạn hãy đăng nhập trên Animate nhé.
6. Để việc crack phần mềm được ổn định, bạn hãy tắt Adobe Creative Cloud và Animate 2019 vừa cài đi nhé
7. Sau đó, bạn hãy copy file Animate.exe có trong thư mục Crack Animate CC 2019 vào đường dẫn C:\Program Files\Adobe\Adobe Animate CC 2019
8. Xong [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.