Adobe Premiere Pro CC

Adobe Premiere Pro CC là một phần mềm được phát triển trên hệ điều hành Windows của hãng Adobe danh tiếng. Đây là công cụ dành riêng cho những người chuyên làm việc với Video.

 Với nhiều tính năng hấp dẫn cập nhật liên tục các bộ công cụ mới sẽ giúp cho đoạn Video của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết Với những người chuyên chỉnh sửa Video lễ cưới, các Youtuber, hay những người dùng phổ thông thì đây là phần mềm quá tuyệt với. Bạn dễ dàng tạo, chỉnh sửa âm thanh, thêm hiệu ứng Video một cách dễ dàng. Đây cũng là bộ ứng dụng trong bộ sưu tập của mình khi chỉnh sửa Video. Của hãng Adobe thì dùng phải nói mượt mà, và đầy đủ tính năng.
[update title="Link download Phần mềm:" icon="info-circle"] Adobe Premiere Pro CC link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7, 8 hoặc 10 (64bit)
- Bộ xử lý: Bộ vi xử lý CPU lõi tứ 4 nhân chạy hệ điều hành 64 bit
- Bộ nhớ: RAM 8 GB (khuyến khích 16 GB trở lên)
[/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Nhấn chuột phải vào File Adobe Premiere Pro CC 2018.exe Chọn “Run as administrator”.
3. Nhấn “ENG” để chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh.
4. Bỏ tick Install hi.ru as home. Sau đó nhấn “install”
5. Đợi quá trình cài đặt diễn ra. Trong lúc này, màn hình cài đặt sẽ màu đen. Nhưng yên tâm sau khi cài xong sẽ trở lại bình thường.
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.