Autodesk AutoCAD 2018

AutodeskAutoCAD 2018 Full Crack là phiên bản được khá nhiều người yêu cầu làm bài viết hướng dẫn. Đây được coi là phần mềm không thể thiếu trong ngành xây dựng cũng như kỹ thuật cơ khí, điện, điện tử, xây dựng,…


Nó có thể tạo ra các bản vẽ kỹ thuật bằng vector 2D hay bề mặt 3D. Đây là một trong những phần mềm đồ họa nổi tiếng được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Autodesk AutoCAD là phần mềm được sử dụng thành thạo, rất rộng rãi của khối ngành kỹ thuật. Đối với các sinh viên như: Kiến trúc, Xây dựng, Công nghiệp, Thủy lợi hay Bách Khoa thì phần mềm AutoCAD là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc làm đồ án hình thành xử lý bản vẽ kỹ thuật.
[update title="Link download Phần mềm:" icon="info-circle"] Autodesk AutoCAD 2018 link Google Drive: Download [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt " icon="exclamation-triangle"] 1. Download File và giải nén. Chạy file SETUP để cài đặt. Click Install.
2. Tick vào Accept > Chọn Next
3. Tick vào Autodesk > Chọn Install
4. Đợi cho quá trình cài đặt xong > Chọn Launch Now
5. Ngắt kết nối internet hoặc wifi
6. Tắt phần mềm AutoCAD và mở lại. Phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập key, các bạn chọn “Enter a serial number”
7. Chọn Agree > Chọn Active
8. Bảng Điền key kích hoạt hiện lên, các bạn điền thông tin bên dưới vào.
9. Serial Number: 666 – 69696969 - Product Key: 001J1 (Bấm Next) Sau đó sẽ có 1 bảng thông báo hiện ra, các bạn tick vào “I have an active code from AutoDesk”
10. Vào thư mục Cờ Rắc, kích chuột phải vào keygen tương ứng ( 32 bit hoặc 64 bit ) chọn Run as adminstrator. Phần mềm “X- Force” hiện lên, các bạn Copy ” Request Code” bên phần mềm và Paste vào “X-Force” > Nhấn Generate > Nhấn Patch
11.Copy “Activation Code” và Paste vào phần mềm AutoCAD 2018.
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.