CENTRALIA

CENTRALIA link Google Drive. Cùng tải nhanh CENTRALIA về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài CENTRALIA thành công 100%.


Câu chuyện này sẽ bắt đầu ở Centralia, Pennsylvania.
Tôi sống một cuộc sống bình thường, làm việc, yêu vợ, yêu con gái. Tôi không thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra vào ngày định mệnh vào tháng 5 năm 1992.
Tên tôi là Henry Nelson, và tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện khủng khiếp của tôi. Vợ tôi mất tích 7 năm trước, một tai nạn khủng khiếp ở thị trấn Centralia phức tạp, cướp đi mạng sống của cô, dưới thành phố là những mỏ than khổng lồ, cả thành phố bị bao phủ bởi một đám cháy ngầm. Chính quyền tham lam nhỏ giọt sâu đến mức, theo tin đồn, họ đã đào lên một cái gì đó khủng khiếp và tồi tệ. Những người khai thác sợ hãi đã kích động một đám cháy than. Có tin đồn rằng hầu hết mọi người không xa tâm chấn phát điên. Centralia đã trở thành một thành phố chết. Chỉ một phần nhỏ cư dân được cứu, kể cả con gái tôi, Shirley. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tôi đang đi công tác. Sau thảm họa, con gái tôi, như thể thay đổi. Chúng tôi chuyển sang trạng thái tiếp theo. Chiều nay, vào sinh nhật của Shirley, tôi đến phòng cô ấy và tìm thấy một ghi chú trong đó cô ấy viết rằng cô đã đến Centralia để tìm mẹ.
Trong trò chơi, bạn sẽ phải chờ đợi, một cơn adrenaline không thể vượt qua, một cốt truyện thú vị và nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được.
• Tương tác - có cơ hội tương tác với nhiều đối tượng.
• Hiệu ứng hình ảnh thực tế - hiệu ứng hình ảnh quang học.
• Ánh sáng tuyệt vời - ánh sáng được lựa chọn đúng cách mang lại bầu không khí kinh dị.
• Âm thanh chất lượng cao - âm thanh audi được lựa chọn tốt và chất lượng cao, và âm thanh tràn ngập bầu không khí của trò chơi.
• Kẻ thù khác nhau - tham gia vào cuộc đối đầu với kẻ thù, khám phá tòa nhà tối và khu rừng.
• Câu đố - giải câu đố để tiếp cận các khu vực, thu thập và sử dụng các vật thể tìm thấy trong môi trường, trong một cuộc đấu tranh liên tục đáng sợ để sinh tồn.
• Không gian rộng lớn của bản đồ - đường phố, rừng, tòa nhà bệnh viện với 3 tầng.
• Một cốt truyện thú vị - không có gì đẹp hơn một cốt truyện xoắn nổi tiếng. Cốt truyện, giữ sự hồi hộp từ phút đầu đến phút cuối.
• Cơ chế chiến đấu bất thường. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: CENTRALIA
THỂ LOẠI: Phiêu Lưu, Kinh Dị
NGÀY PHÁT HÀNH: 30 Thg07, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: indie_games_studio
NHÀ PHÁT HÀNH: indie_games_studio
FILE TẢI VỀ: 2.96G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] CENTRALIA link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: 64-bit: Win 7, Win 8, Win 10
- Bộ xử lý: Intel CORE i3
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: Nvidia Geforce 820m
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8G [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-centralia rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.