Monster Boy and the Cursed Kingdom

Monster Boy and the Cursed Kingdom link Google Drive. Cùng tải nhanh Monster Boy and the Cursed Kingdom về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Monster Boy and the Cursed Kingdom thành công 100%.


Nếu bạn đang cần tìm cho mình 1 tựa game phiêu lưu hành động đầy màu sắc để xả stress thì tựa game mới ra mắt sau đây dành cho bạn. Monster Boy and the Cursed Kingdom là 1 cuộc phiêu lưu mới mẻ, hiện đại với lối chơi vui nhộn, âm nhạc đáng nhớ và hoạt hình vẽ tay tuyệt đẹp.
Và liệu Jin có thể cứu Monster World Kingdom không? Giúp anh hùng trẻ tuổi của chúng ta đánh bại kẻ thù đầy thách thức, khám phá các địa điểm ẩn, nâng cấp thiết bị mạnh mẽ và hơn thế nữa! Bạn cũng sẽ mở khóa các hình thức đặc biệt với các kỹ năng độc đáo được sử dụng để mở ra những con đường mới, nơi những ông chủ hùng mạnh và kho báu bí mật đang chờ đợi.
Tổng quan về tính năng:
- Sáu hình thức tuyệt vời với khả năng chiến đấu và nền tảng độc đáo để làm cho cuộc phiêu lưu của bạn thú vị từ đầu đến cuối.
- Mở khóa những con đường và bí mật mới bằng thiết bị đặc biệt: tìm kiếm vũ khí và vật phẩm ma thuật dần dần mở ra thế giới.
- Trải qua hơn 15 giờ phiêu lưu sử thi: khám phá Thế giới quái vật mới trong một môi trường kết nối rộng lớn.
- Hoạt hình vẽ tay: nhân vật và kẻ thù trở nên sống động với hình ảnh động chi tiết và biểu cảm khuôn mặt vui nhộn.
- Nhạc phim từ các nhà soạn nhạc Nhật Bản mang tính biểu tượng: Yuzo Koshiro, Motoi Sakuraba, Michiru Yamane, Keiki Kobayashi và Takeshi Yanagawa. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Monster Boy and the Cursed Kingdom
THỂ LOẠI: Phiêu lưu, hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 25 Thg07, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Game Atelier
NHÀ PHÁT HÀNH: FDG Entertainment
FILE TẢI VỀ: 4.79G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Monster Boy and the Cursed Kingdom link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7,8,10
- Bộ xử lý: IIntel/AMD Quad Core
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: GPU with 2GB VRAM available.
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 5G [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-Monster.Boy rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.