Pes 2017 Việt Hóa New Update

Pes 2017 Việt Hóa Link Google Drive. Cùng tải nhanh Pes 2017 Việt Hóa về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Pes 2017 Việt Hóa thành công 100%. Hôm nay để bổ sung cho các bạn yêu thích Bóng Đá, mình sẽ thêm vào bản Pes 2017 Việt Hóa đã dịch Full này. Pes 2017 Việt Hóa có rất nhiều tính nắng nâng cấp như:

 - Precise Pass: một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Pro Evolution Soccer 2017 với sự kết hợp giữa Real Touch và những tính toán vật lý để quyết định tốc độ và độ chính xác của các pha chuyền bóng. Nhiều yếu tố sẽ quyết định độ chính xác của bóng, và nếu canh thời gian chuẩn xác và thực hiện cú sút hoàn hảo, bạn sẽ xé toanh hàng rào của đối phương.
- Real Touch: những cầu thủ khác nhau sẽ được áp dụng những cách xử lý bóng khác nhau, tạo nên sự chân thực cao nhất. Những kỹ thuật chuyền khác nhau sẽ khiến cả người chơi và trận đấu có những trải nghiệm bất ngờ.
- Total Team Control: người chơi có thể ngay lập tức chuyển đổi thế trận giữa thủ và công của đội bóng, từ đó giúp họ kiểm soát trận đấu tốt hơn, xử lý những tình huống bất ngờ nhanh gọn hơn. Goal Keeping: chất lượng hình ảnh và chuyển động trong game sẽ được nâng lên tầm cao mới, giúp những khoảnh khác tấn công sẽ được mô tả và ghi lại tuyệt vời hơn bao giờ hết, mang lại cho người chơi trải nghiệm sung sướng nhất khi ghi được bàn thắng của mình.
- Corner Kick Strategies: những chiến thuật phòng thủ có thể được điều khiển nhanh gọn, giúp người chơi bảo vệ sân nhà tốt hơn.
- Advanced Instructions: thiết lập sẵn cho người chơi những chiến thuật mạnh mẽ mà khá riêng biệt như Tiki-Taka hay Tight Marking, giúp người chơi có những phương án hỗ trợ đắc lực nhất.
- Authentic Visuals: với sự nâng cấp tối ưu mà nền tảng Fox Engine mang lại, người chơi hoàn toàn có thể kỳ vọng về đồ họa của Pro Evolution Soccer 2017 sẽ được nâng cấp tuyệt đẹp, vô cùng chân thực với tính năng tương tác vật lý mới mẻ. Tất cả những chi tiết từ cầu thủ, ánh sáng, đám đông… đều được chăm chút lại, khiến game thật hơn bao giờ hết.
- Adaptive AI: lần đầu tiên trong một game bóng đá, những AI (trí thông minh nhân tạo) sẽ học cách các game thủ chơi. Bước đột phá này sẽ thay đổi cả làng game thể thao, khiến người chơi và đội bóng của mình đổi mới, nâng cao hơn kỹ năng, chiến thuật của mình.
- Natural Player Movement: hàng trăm chuyển động mới đã được thêm vào để game đa dạng hóa hơn, thực tế hơn.
- Cùng với những tính năng mới như Real Touch và Precise Pass, người chơi sẽ có rất nhiều kỹ thuật để điều khiển trái bóng của mình.
- Ngoài ra còn vô số tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng mình tải ngay phiên bản game cực hấp dẫn này về xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Pes 2017 Việt Hóa
THỂ LOẠI: Thể thao
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2016
NGÀY UPDATE: 18/07/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Konami
NHÀ PHÁT HÀNH: Konami
FILE TẢI VỀ: 8.1G/3 part [/alert] [update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] - Pes 2017 bản Gốc trong video link Google Drive: Download
- Pes 2017 bản Việt Hóa sẵn link Google Drive: Download
- Pes 2017 bản mới đã Update Hot Fix link Google Drive: Download
- Pes 2017 bản mới đã Update Hot Fix link Fshare: Download
- Pes 2017 bản mới mùa 2022-2023 và đã Update Patch mới nhất hiện nay(nên chọn bản này cho đầy đủ nhưng nặng tầm 30G đấy nhé): Download
- DP List Pes 2017: Download
- Font Việt Hóa: Download[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 10, 8.1, 8, 7 SP1, Vista SP2
- Bộ xử lý: Intel Core2 Duo 1.8GHz / AMD Athlon Ⅱ X2 240 or equivalent processor
- Bộ nhớ: 1G RAM
- Đồ họa: DirectX 9.0c compatible video card. 1024MB Pixel Shader 3.0 (NVIDIA GeForce 8800 / AMD/ATI Radeon X1600 / Intel HD Graphics 3000 or better)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.