Space Mercenary Shooter : Episode 1

Space Mercenary Shooter : Episode 1 link Google Drive. Cùng tải nhanh Space Mercenary Shooter : Episode 1 về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Space Mercenary Shooter : Episode 1 thành công 100%.

 Space Mercenary Shooter là một game FPS độc lập lấy cảm hứng từ các game bắn súng từ đầu những năm 2000. Với các cấp độ thủ công và một dàn nhân vật được lồng tiếng đầy đủ. Tập đầu tiên có thể được hoàn thành trong vòng chưa đầy một giờ và có nhân vật chính của chúng ta lên chiếc "Enforcer" khét tiếng trong một nỗ lực để đưa nó ra khỏi quỹ đạo.
CHIẾN DỊCH CHÍNH
- Với một chiến dịch diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng công nghệ cao. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua nhiều cấp độ trong cuộc phiêu lưu đầy hành động này.
HÀNH ĐỘNG NHANH CHÓNG
- Vũ khí FPS cổ điển với vòng xoắn Sci-Fi. Tiếp tục di chuyển để sống sót và sống sót sau sự tấn công của các không gian vũ trụ!
MỨC CHI TIẾT
- Khám phá các cấp độ thủ công rất chi tiết trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn.
HOÀN TOÀN VOICE HOẠT ĐỘNG
- Space Mercenary Shooter có một dàn nhân vật phụ và kẻ thù được lồng tiếng đầy đủ để cải thiện sự đắm chìm của bạn trong thế giới được chế tạo tinh xảo này.
CHẾ ĐỘ THỬ THÁCH
- Phát lại cấp chiến dịch với các sửa đổi trò chơi khác nhau. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Space Mercenary Shooter : Episode 1
THỂ LOẠI: Hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 19 Thg07, 2019
NGÀY UPDATE: 19/07/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Synthetic Systemz
NHÀ PHÁT HÀNH: Synthetic Systemz
FILE TẢI VỀ: 1.03G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Space Mercenary Shooter : Episode 1 link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: AMD Ryzen 3 1200 or Intel equivalent
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: Nvidia GTX 950 or AMD equivalent
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 7G [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-space.mercenary.shooter.episode.1 rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.