Anodyne 2: Return to Dust

Anodyne 2: Return to Dust link Google Drive. Cùng tải nhanh Anodyne 2: Return to Dust về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Anodyne 2: Return to Dust thành công 100%.


Bụi Nano lây nhiễm cho người dân đảo New Theland, bóp méo cảm xúc và ham muốn của họ. Bạn vào vai Nova, một Nano Cleaner, người phải khám phá hòn đảo, tìm kiếm người bệnh và thu nhỏ bên trong cơ thể họ để hút bụi.
Anodyne 2: Return to Dust kết hợp quy mô ly kỳ và cách kể chuyện điện ảnh của các trò chơi 3D với thiết kế chặt chẽ và sự hài lòng dễ nhận của các cuộc phiêu lưu giống như 2D Zelda. Với nghệ thuật tái hiện kỷ nguyên PS1 và N64, khám phá các thành phố 3D, thung lũng và bãi rác sau đó thu nhỏ vào các hình ảnh 2D đa dạng của các nhân vật, từ các thung lũng đầy tuyết, cực quang đến các địa điểm xây dựng núi lửa nguy hiểm!
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Anodyne 2: Return to Dust
THỂ LOẠI: Phiêu lưu, Indie, Nhập vai (RPG)
NGÀY PHÁT HÀNH: 12 Thg08, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Sean Han Tani, Marina Kittaka
NHÀ PHÁT HÀNH: Analgesic Productions
FILE TẢI VỀ: 173MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Anodyne 2: Return to Dust link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1 or Windows 10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: Dual-core 2.5 GHz
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: GeForce 610M
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 500MB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game đó để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.