Autobahn Police Simulator

Autobahn Police Simulator link Google Drive. Cùng tải nhanh Autobahn Police Simulator về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Autobahn Police Simulator thành công 100%.


Nếu ước mơ của bạn là làm cảnh sát hay đơn giản bạn đang rất tò mò về những công việc của 1 cảnh sát sẽ làm là gì thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game sau đây. Với cấu hình cần 4G ram cùng 1 card rời hay card on thế hệ mới có Vram tầm 1G là đã đủ để ước mơ của bạn thành hiện thực. Nói qua về những gì bạn có thể làm đối với tựa game này thì đây là 1 trong những tựa game mô phỏng chân thực cuộc sống làm việc của một sĩ quan cảnh sát tại đất nước xinh đẹp Đức. Đến với game người chơi sẽ có trách nhiệm thực thi luật pháp và trật tự trên những con đường cao tốc đẹp nhất của Châu Âu. Khung cảnh trong game khá rộng lên tới 40km, bạn sẽ được sở hữu tới 2 xe cảnh sát và 1 xe phụ riêng. Ngoài ra bạn cũng có thể chơi ở chế độ tùy chọn nhân vật Nam hoặc Nữ. Nhiệm vụ thì khá đơn giản khi bạn sẽ truy đuổi những nhóm cướp hay kiểm tra tốc độ các xe đang lưu thông, kiểm tra nồng độ cồn hoặc ma túy hay xác định danh tính lai lịch của những người dân để đề phòng tội phạm ẩn danh trà trộn. Hơn hết bạn còn được huấn luyện để phòng cháy chữa cháy và ứng cứu khi có sự cố cháy nổ. Game hỗ trợ rất tốt cho gamepad nên nếu ai có tay cầm vẫn có thể cắm vào máy chơi vô tư. Và phiên bản này mình đã cập nhật lại Full DLC nên các bạn yên tâm tải về trải nghiệm nhé. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về trải nghiệm việc làm 1 cảnh sát sẽ là như thế nào nhỉ
- Ngoài 40 nhiệm vụ xoay quanh nhiệm vụ hàng ngày của Cảnh sát Autobahn, người ta có thể thưởng thức chế độ Chơi miễn phí trên YouTube. Chế độ này tạo ra các cuộc gọi vô tuyến ngẫu nhiên cho các hoạt động mà người chơi có thể chấp nhận. Nói chung, chế độ này bao gồm 100 hoạt động bổ sung tại các địa điểm và thời gian khác nhau trong ngày. Tai nạn có thể ít nhiều nghiêm trọng và cũng có thể bao gồm xe tải. Chiếc xe tuần tra được trang bị đầy đủ chứa tất cả các vật liệu cần thiết để bảo đảm và kiểm tra vị trí tai nạn. Xe cấp cứu, xe cứu hỏa và dịch vụ cứu hộ hoàn thành hiện trường tại vụ tai nạn.
- Một tùy chọn khác có sẵn cho người chơi là sử dụng dấu hiệu Fol Bitte folgen (Theo tôi) của chiếc xe tuần tra để gắn cờ những chiếc xe đáng ngờ. Các tài xế cố gắng trốn thoát phải bị đuổi xuống và dừng lại.
- Trong quá trình kiểm tra, tài xế phải được kiểm tra về lạm dụng rượu, tàng trữ ma túy và khả năng đi đường của chiếc xe.
- Các mô phỏng bao gồm một tổng căng Autobahn 40 km (xấp xỉ. 25 dặm). Một số phần có giới hạn tốc độ trong đó người chơi có thể thực hiện kiểm tra tốc độ ra khỏi một chiếc xe cảnh sát không được đánh dấu.
- Thông tin vô tuyến thực tế tạo ra một cuộc sống thực và bầu không khí thú vị, được tăng cường hơn nữa bởi chế độ ngày và đêm với các hoạt động ánh sáng khẩn cấp.
- Trò chơi cung cấp một cái nhìn từ bên trong xe cũng như từ góc nhìn camera bên ngoài với chuyển động miễn phí. Sử dụng vô lăng sẽ làm cho việc mô phỏng trở nên thú vị hơn.
Đặc điểm hấp dẫn trong game:
- Khoảng 40 km (25 dặm) của Autobahn
- Hai xe cảnh sát - xe tuần tra và xe không dấu
- Nhân vật nam và nữ
- Cờ xuống xe đáng ngờ
- Truy đuổi nghi phạm bỏ trốn
- Kiểm tra rượu hoặc ma túy
- Xác minh nhãn kiểm tra TÜV (Bộ GTVT)
- Kiểm tra tải trọng xe và kiểm tra thời gian nghỉ ngơi của tài xế xe tải
- Sử dụng chiếc xe không được đánh dấu để tuần tra tốc độ, sau đó theo dõi với các điểm dừng và phát hành vé
- Tai nạn nhỏ và nghiêm trọng bao gồm cả xe tải
- Bảo vệ các trang web tai nạn
- Ứng phó với tai nạn
- Xe cứu hỏa tại chỗ
- Ca ngày và đêm
- Thông tin vô tuyến thực tế
- Hỗ trợ cho gamepad và vô lăng. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Autobahn Police Simulator
THỂ LOẠI: Hành động, Giả Lập
NGÀY PHÁT HÀNH: 26 Thg08, 2015
NGÀY UPDATE: 13/08/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Z-Software
NHÀ PHÁT HÀNH: Aerosoft GmbH
FILE TẢI VỀ: 1.15G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Autobahn Police Simulator link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8 (64 Bit)
- Bộ xử lý: Quad-Core CPU 3 GHz (64 Bit)
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: GPU 1GB VRAM, e.g. NVIDIA GTX 760 or similar (no support for onboard cards)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 5GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-Autobahn.Police.Simulator rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Crack" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.