Crystal Crisis

Crystal Crisis link Google Drive. Cùng tải nhanh Crystal Crisis về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Crystal Crisis thành công 100%.


Một nhóm các anh hùng toàn sao đã tập hợp để kiểm tra khí phách của họ trong trò chơi chiến đấu TRỰC TUYẾN màu sắc dễ thương và hỗn loạn mới này. Crystal Crisis được thiết kế để trở thành đỉnh cao của thể loại chiến đấu giải đố đối đầu. Đây là một cuộc cạnh tranh màu sắc một đối một gay gắt với các tính năng sáng tạo và hàng tấn tùy chọn cấu hình, được trình bày một cách đáng yêu với hình ảnh động chất lượng cao, hiệu ứng đặc biệt, âm nhạc và thiết kế âm thanh.
TÍNH NĂNG TRÒ CHƠI:
- Đối mặt với những người khác trong chế độ trò chơi nhiều người chơi địa phương và trực tuyến! Chơi với bạn bè, thành viên gia đình hoặc những người thách thức trên toàn thế giới.
- 20 nhân vật có thể chơi độc đáo, bao gồm Trích dẫn và Cú đúp từ Cave Story, Isaac từ The Binding of Isaac, Astro Boy và Black Jack từ Tezuka Productions, Umihara Kawase và nhiều hơn nữa!
- Xây dựng thước đo Burst của bạn với các sự cố và combo để giải phóng các đòn tấn công đặc biệt và các động tác phòng thủ! Với 40 Burst độc đáo, bạn sẽ tìm đủ mọi cách để tự cứu mình, gây rối với bảng của đối thủ hoặc kết liễu chúng!
- Rèn luyện kỹ năng nghiền nát tinh thể của bạn trong nhiều chế độ chơi đơn, bao gồm Arcade, Chế độ sinh tồn, Đội thẻ và Chế độ đào tạo. Ngoài ra còn có chế độ Story với nhiều đường dẫn phân nhánh để khám phá.
- Tính năng cải tiến bao quanh mới của cải tiến cho phép bạn di chuyển các cặp Pha lê rơi ra khỏi rìa của lưới để xuất hiện lại ở phía bên kia. Bạn thậm chí có thể chia đôi cặp đôi để thả một viên Pha lê bên trái và một viên bên phải!
- Mỗi nhân vật có sân khấu riêng, chủ đề âm nhạc, Bursts tấn công và phòng thủ độc đáo và câu cảm thán bằng giọng nói!
- Các màu Pha lê có thể tùy chỉnh hoàn toàn, bao gồm cài đặt Màu Colorblind, giúp Pha dễ phân biệt hơn đối với người chơi bị mù màu. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Crystal Crisis
THỂ LOẠI: hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 31 Thg07, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Nicalis, Inc.
NHÀ PHÁT HÀNH: Nicalis, Inc.
FILE TẢI VỀ: 1.35G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Crystal Crisis link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: 64-bit: Win 7, Win 8, Win 10
- Bộ xử lý: 2.4 GHz Dual core
- Bộ nhớ: 2G Ram
- Đồ họa: OpenGL 3.2 compliant video card
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2G [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-crystal.crisis rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.