PES 2013 NLH PATCH V1 – Patch PES 2013 cập nhật V-league, Việt Hóa,…


PES PES 2013 NLH PATCH V1 là bản Patch PES 2013 mới nhất được phát triển bởi team của Việt Nam. Bản Patch này cập nhật giải đấu V-league 2019, thêm đội tuyển Việt Nam, bình luận tiếng Việt, Việt hóa,… Dưới đây là thông tin chi tiết cũng như link tải bản Patch cho PES 2013 mới nhất 2019 này. Chắc anh em vẫn chưa thể quên được bản pes 2013 cùng những bản patch đình đám. Hôm nay, sau một thời gian dài ấp ủ, team NLH cho ra lò bản V1 – bản patch V league duy nhất dành cho pes 2013 PC. Nguồn: Tuong.Me
[alert title="Các tính năng chính" icon="info-circle"] Cập nhật chuyển nhượng trên thế giới, bản v1 này chỉ mới làm đến tháng 2/2019. Tức chưa có chuyển nhượng mùa hè. Các bản update sau sẽ update chuyển nhượng.
Thêm giải V league với đầy đủ kit, face (chưa full) cho các đội bóng tham dự..
Bổ sung nhiều face mới cho các cầu thủ thế giới và Việt Nam.
Các giải đấu Skybet Championship (Anh), Serie B (Ý), Liga 123 (TBN) và Hạng nhất Việt Nam được thêm vào. Các giải này anh em có thể tùy chọn trong selector.
Thêm các giao diện, menu, startscreen mới để anh em tự ý chọn lựa trong selector.
Bình luận tiếng Việt + Việt hóa + callname các cầu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.
Thêm găng tay, giày các thứ và bảng quảng cáo V league.
Và nhiều thứ khác, anh em tự khám phá đi nhé. [/alert] 



[update title=" Link Download Tốc Độ Cao" icon="info-circle"] PES 2013 NLH PATCH V1 link Fshare: Download [/update] [update title=" Link Download Tốc Độ Cao" icon="info-circle"] Fix link Fshare: Download [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file tải về với Winrar hoặc 7-zip. Nên cập nhật Winrar bản mới nhất để tránh các lỗi không mong muốn trong quá trình giải nén.
2. Mở thư mục cài đặt pes 2013, xóa tất cả các file và folder chỉ trừ folder “img“.
3. Truy cập vào My documents\Konami\Pro Evolution Soccer 2013, và xóa folder “save” đi (nếu có).
4. Giải nén file Patch PES 2013 vừa tải về bằng Winrar hoặc 7-zip. Nên cập nhật Winrar bản mới nhất để tránh các lỗi không mong muốn trong quá trình giải nén.
5. Nhấn đúp chuột vào Pes 2013 NLH Patch.exe để cài đặt Patch. Trong quá trình cài đặt nó sẽ yêu cầu trỏ đường dẫn đến thư mục cài đặt PES 2013, các bạn thực hiện cho chính xác bước này
6. Copy file fix (EDIT.bin) vừa tải xuống và paste vào My documents/KONAMI/Pro Evolution Soccer 2013/save
7. Chạy file Pes 2013 NLH Patch Selector.exe bằng quyền “Run as administrator“. Nhấn chọn các mục theo ý thích và nhấn Play game để chơi.
8. Chúc các bạn thành công [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.