Third Eye

Third Eye link Google Drive. Cùng tải nhanh Third Eye về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Third Eye thành công 100%.


Con mắt thứ ba là một trò chơi phiêu lưu chặt chém có nguồn gốc từ văn hóa Ấn Độ. Một trò chơi được tạo ra bởi một nhóm 8 người nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn trải nghiệm của một trò chơi phiêu lưu hack và chặt chém.
Câu chuyện:
Thời gian là vô tận trong bánh xe bất tận của sự sống và cái chết, bắt đầu và kết thúc, và sinh và tái sinh. Khi bánh xe đó di chuyển, tuổi tác đến và đi và bị lãng quên theo thời gian, trở thành không có gì ngoài bụi trong gió. Trong một lần nói về bánh xe, chúng ta đến với câu chuyện về Prithvilok, một vương quốc được cai trị bởi những sinh vật có năng lượng dường như không là gì ngoài những huyền thoại đối với chúng ta. Ở vùng đất xinh đẹp và huyền thoại này, trận chiến không hồi kết giữa Thiện và Ác nằm ở chương áp chót.
Raakh (anh hùng của chúng ta), một đứa con trai hiếu thảo, bị đưa vào thử thách khó khăn nhất trong cuộc đời khi cha anh ta trao cho anh ta trách nhiệm là người bảo vệ cây đinh ba thiêng liêng. Trong khi đó, khi một anh hùng trỗi dậy, thì phải là một nhân vật phản diện!
Shukracharya người thông minh nhất trong bảy Hiền nhân, có niềm tin của riêng mình về khái niệm thiện và ác.
Cả hai con đường của họ va chạm khi cả hai đều nghĩ rằng những hành động mà họ đang thực hiện là vì lợi ích tốt nhất của nhân loại.
Tính năng, đặc điểm:
- Hack và chém theo cách của bạn để tăng sức mạnh với lối chơi hành động chặt chẽ
- Trải nghiệm một câu chuyện nhập vai với bối cảnh văn hóa phong phú
- Bảo vệ bản thân và thế giới của bạn khỏi đội quân quỷ của Shukracharya
- Tham gia vào trận đấu trùm đầy thách thức và tiêu diệt lũ kẻ thù
- Cứu Prithvilok khỏi thế lực bóng tối và hoàn thành định mệnh của bạn với tư cách là Người được chọn [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Third Eye
THỂ LOẠI: Chặt chém, hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 5 Thg08, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Vanishing Point Game Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: Vanishing Point Game Studios
FILE TẢI VỀ: 3.87G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Third Eye link Google Drive: Download [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1 or Windows 10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: Intel Core i3-2100 or AMD Phenom II X4 975 or better
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTS 450 or AMD Radeon HD 6750 or better
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 6GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-thir rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "HoodLum" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.