Cat Quest II

Cat Quest II link Google Drive. Cùng tải nhanh Cat Quest II về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Cat Quest II thành công 100%.


Nếu bạn đang tìm cho mình 1 tựa game phiêu lưu thế giới mở hay và hấp dẫn để giải trí nhẹ nhàng thì lựa chọn sau đây rất phù hợp dành cho bạn khi game yêu cầu card on thế hệ mới hiện nay là đủ để chơi cùng Ram 4G. CAT QUEST II là một game nhập vai hành động thế giới mở 2D lấy bối cảnh giả tưởng là mèo và chó. Bị đe dọa từ cuộc chiến tranh đang diễn ra giữa những con mèo Felingard và những con chó tiến bộ của Đế chế Lupus. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng việc khám phá một vùng đất mới, tiêu diệt những kẻ quấy phá dọc đường để hoàn thành nhiệm vụ và trên hết là có được cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị. Mặc dù chất liệu đồ họa của trò chơi khá dễ thương và nhân vật chính là một bé mèo nhưng đừng quên đây là một game nhập vai đúng nghĩa. Do vậy điều bạn luôn được khuyến khích là hãy khám phá thật nhiều toàn bộ thế giới của trò chơi. Bạn sẽ tìm thấy khá nhiều thứ thú vị mà nhà phát triển đã bỏ công sức vào trò chơi, như những hang động với kho báu và loot được ẩn giấu. game có rất nhiều nhiệm vụ lớn nhỏ dành cho bạn khám phá nên chính vì thế tựa game cực cuốn hút người chơi. Vậy nên hãy cùng mình tải ngay phiên bản chuẩn này về trải nghiệm xem sao nhé.
Đặc trưng:
- Câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh thế giới Felingard - và hơn thế nữa! - Tất cả các trò chơi chuyển đổi và co-op mới. Chơi như cả mèo và chó, một mình hoặc với một người bạn!
- Các loại vũ khí mới - Kiếm chủ, gậy và nhiều thứ khác để trở thành một máy bay chiến đấu hạng trung!
- Nhiều phép thuật mang lại sự phán xét thậm chí nhiều lông hơn cho kẻ thù của bạn.
- Các khả năng thụ động mới, có thuộc tính có thể được trộn lẫn và kết hợp cho các khả năng chân dài vô tận!
- Hầm ngục thú vị, và đa dạng chứa đầy những cạm bẫy và chướng ngại vật mới, khiến mỗi lần vùi vào một trải nghiệm mới mẻ!
- Một loạt các nhiệm vụ phụ, mỗi người kể câu chuyện của riêng mình và mở rộng truyền thuyết và vũ trụ của CAT QUEST! [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Cat Quest II
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 24 Thg9, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: The Gentlebros
NHÀ PHÁT HÀNH: The Gentlebros
FILE TẢI VỀ: 167MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Cat Quest II link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 or higher
- Bộ xử lý: Intel(R) Core(TM) i3-2100 CPU @ 3.10GHz (4 CPUs), ~3.1GHz
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: Intel(R) HD Graphics 520
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.