Melon Simulator

Melon Simulator link Google Drive. Cùng tải nhanh Melon Simulator về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Melon Simulator thành công 100%.


Melon Simulator ™ là một trò chơi hỗn chiến, nhiều người chơi (tối đa bốn người chơi), trò chơi chiến đấu cận chiến người thứ nhất. Chơi như một thành viên của Đơn vị ngăn chặn Melon Inc., phản ứng với một mô phỏng dưa thất bại. Làm việc với các đồng đội của bạn để sống sót sau khi tích trữ dưa sắp tới và cạnh tranh cho vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Bạn càng tồn tại lâu, nó càng khó hơn.
Vũ khí:
- Hầu như bất cứ thứ gì không đóng đinh đều có thể được sử dụng để đánh, cắt và ném vào kho dưa sắp tới ... katana, dao rựa, tranh vẽ, vỏ dưa, gậy bóng chày bằng gỗ, gậy bóng chày kim loại, gậy bóng chày có gai, ván, gai ván, ký tên, loa, gạch, ghế dài, cửa ra vào, và nhiều hơn nữa.
Level game:
- Với trình chỉnh sửa cấp độ trong trò chơi của Melon Simulator, bạn có thể tạo, chia sẻ và chơi các cấp độ tùy chỉnh. Cấp độ tùy chỉnh cũng hoạt động trong nhiều người chơi, vì vậy bạn có thể chơi chúng với bạn bè của mình! [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Melon Simulator
THỂ LOẠI: hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 1 Thg01, 2017
NGÀY UPDATE: 19/09/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Delirious & Co.
NHÀ PHÁT HÀNH: Delirious & Co.
[/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Melon Simulator link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: Quad Core Processor
- Bộ nhớ: 8G Ram
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 670
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.