Overland

Overland link Google Drive. Cùng tải nhanh Overland về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Overland thành công 100%.


Trò chơi sinh tồn theo lượt này sẽ đặt vào tay bạn sinh mạng của một nhóm lữ khách trong chuyến du hành khắp Hoa Kỳ hậu tận thế. Chiến đấu chống lại những sinh vật đáng sợ, giải cứu người sống sót bị mắc kẹt và nhặt nhạnh những thứ còn sót lại để kiếm nhiên liệu, bộ dụng cụ sơ cứu và vũ khí. Quyết định bước hành động tiếp theo: nâng cấp chiếc xe bị hỏng này hay giải cứu chú chó kia. Hãy nhớ rằng, mọi hành động đều có giá của nó. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những pha chết hụt, các cuộc trốn chạy kịch tính, những lựa chọn khó khăn, các cuộc tranh luận về việc có nên cứu con chó đó hay không cũng như thời khắc tận thế.
Tính năng:
- Hãy luôn bảo đảm có nhiên liệu trong bồn chứa. Tránh xa các sinh vật. Luôn cẩn thận. Giữ yên lặng.
- Tiếng ồn sẽ kéo theo rắc rối mà bạn thì sẽ chẳng thể nào xử lý hết toàn bộ các rắc rối đó. Hãy kiếm càng nhiều xăng càng tốt, giải cứu người lạ bị mắc bẫy và quay trở lại xe trước khi quá muộn.
- Đi về miền Tây, băng qua vùng thảo nguyên, vượt qua núi non, xuyên qua sa mạc và thậm chí những nơi chưa ai từng đến. Lộ trình và nhân vật của mỗi màn chơi sẽ được tạo ngẫu nhiên, vì vậy, sẽ không có chuyến đi nào giống chuyến đi nào.
- Trang bị hàng loạt các vật phẩm, trong đó có bộ cứu thương, khiên, rìu, chậu hoa, áo giáp còn sót lại và giá đỡ hành lý.
- Thế giới hậu tận thế hoàn toàn mới từ Finji (nhà sản xuất của các trò chơi Canabalt, Night in the Woods). [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Overland
THỂ LOẠI: Sinh tồn
NGÀY PHÁT HÀNH: 20 Thg9, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Finji
NHÀ PHÁT HÀNH: Finji
FILE TẢI VỀ: 477MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Overland link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: Intel Core i5
- Bộ nhớ: 4 GB RAM
- Đồ họa: Intel HD Graphics 4000
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-overland rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "SkidRow" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.