Rebel Cops

Rebel Cops link Google Drive. Cùng tải nhanh Rebel Cops về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Rebel Cops thành công 100%.


Rebel Cops là một trò chơi chiến thuật dựa trên loạt game về cảnh sát và tội phạm. Trong game bạn sẽ dẫn đầu một đội cảnh sát nổi loạn chống lại sức mạnh tội phạm mới của thị trấn của họ để xem bạn có thể cầm cự được bao lâu khi bạn liên tục thiếu nguồn cung cấp và một phát bắn có thể khiến một cảnh sát phải trả giá.
Viktor Zuev, một trùm tội phạm tàn bạo mới tại đây, đã nhanh chóng chiếm lấy thị trấn Ripton bằng súng và bạo lực. Các nhà lãnh đạo của cộng đồng và cảnh sát địa phương đã đầu hàng theo ý muốn của hắn ta. Một bậc thầy về sự đe dọa và tống tiền, Zuev đã chiếm giữ mọi doanh nghiệp lớn trong thị trấn, tất cả những gì bây giờ anh ta kiểm soát như là sự sợ hãi riêng tư của mình. Tuy nhiên, một nhóm tội phạm nổi loạn từ chối cúi đầu phục tùng ông ta. Với rất ít hy vọng thành công, họ chiến đấu - vì công lý và linh hồn của thị trấn của họ.
Bạn đang chiến đấu trong một cuộc chiến tranh du kích, bị loại bỏ và bị bắn ra ngoài. Sử dụng che giấu và che chở, lặng lẽ tiếp cận kẻ thù và hạ gục chúng trước khi chúng có thể giơ cao cảnh báo. Bạn có sẵn một kho vũ khí và trang bị không gây chết người, cũng như các đặc quyền chiến thuật đặc biệt mà bạn có thể mở khóa khi nâng cấp phiến quân của mình. Đúng, đôi khi bạo lực dường như là không thể tránh khỏi, nhưng khi đến lúc, đừng ngần ngại: cả bạn và tội phạm đều không có thanh sức khỏe. Khi ai đó bị bắn, họ sẽ chảy máu nhanh chóng và bị một viên đạn vào đầu đồng nghĩa với cái chết ngay lập tức.
Rebel Cops không chỉ có các hoạt động nhỏ gọn, nơi bạn cần phải chiến đấu cho từng inch trên mặt đất, mà còn cả các địa điểm rộng mở để khám phá - các cấp độ hộp cát. Tìm kiếm từng phòng, mở két và hầm, cố gắng vào các khu vực không thể tiếp cận - và trên hết, lấy tất cả mọi thứ có vẻ hữu ích. Ở cùng nhau và tiến hành thận trọng, hoặc chấp nhận rủi ro, thoát ra và cố gắng khám phá mọi ngóc ngách.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Rebel Cops
THỂ LOẠI: hành động, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 17 Thg9, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Weappy Studio
NHÀ PHÁT HÀNH: THQ Nordic
FILE TẢI VỀ: 1.20G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Rebel Cops link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: Dual Core CPU
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: Intel UHD 620, GeForce GT 930MX, AMD R7 240 or equivalent
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-rebelcops rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "HoodLum" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.