Broken Spell

Broken Spell link Google Drive. Cùng tải nhanh Broken Spell về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Broken Spell thành công 100%.


Broken Spell là một game ARPG. Bạn sẽ vào vai một tu sĩ Đạo giáo, chiến đấu với những con quỷ và thầy phù thủy độc ác và hung dữ.
Câu chuyện trò chơi:
Để trả thù, Nữ hoàng Bắc Liao đã chỉ định Luke, một linh mục Đạo giáo, làm một bộ phận quân sự, để xâm chiếm nhà Tống. Luke phá hủy câu thần chú của ngục tối và thả những con ma bị nhốt trong ngục tối để sử dụng ma quỷ trong chiến trường. Một số hồn ma chạy trốn vào công dân và trở thành một tai họa. Trong trò chơi Broken Spell, bạn là Achu, một linh mục Đạo giáo ở Mao Sơn. Bạn chiến đấu với Sư phụ bằng trí tuệ và phép thuật để chiến đấu với ma. Cuối cùng, bạn chiến đấu với Huashan Master của Luke trên bàn thờ họ đặt.
Tính năng trò chơi:
Mỗi BOSS xấu xa trong trò chơi được thiết kế cẩn thận, và các phương thức tấn công, kỹ năng và phương pháp bẻ khóa tương ứng của nó là khác nhau. Để đối phó với BOSS, bạn cần phải dũng cảm và tháo vát. Sản lượng không có đầu óc của sắt lái xe là hoàn toàn không thể giành chiến thắng. Vị trí và vị trí hợp lý, nắm bắt chính xác thời điểm tấn công ma thuật và sử dụng đất khéo léo. BOSS chỉ có thể bị giết khi các đối tượng xung quanh và xung quanh bị phản công. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Broken Spell
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 1 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Jaming Game Studio
NHÀ PHÁT HÀNH: YIBAILI SOFTWARE
FILE TẢI VỀ: 491MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Broken Spell link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10 64bit
- Bộ xử lý: Intel Core™ Duo or faster
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 | AMD Radeon HD 7950
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-brokenspell rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.