Chernobylite

Chernobylite link Google Drive. Cùng tải nhanh Chernobylite về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Chernobylite thành công 100%.


Nếu bạn đang tìm cho mình 1 tựa game sinh tồn hay và hấp dẫn lấy đề tài hậu chiến tranh hạt nhân để chơi phiêu lưu khám phá trong những ngày nghỉ này thì hãy đến ngay với tựa game mình giới thiệu sau đây. Với yêu cầu cấu hình chỉ 8G và bạn cần 1 card rời có Vram tầm 2G để có thể chạy mượt mà ổn định. Cùng tìm hiểu qua về cốt truyện trong game thì bạn vào vai một nhà vật lý trẻ tuổi khi thảm họa Chernobyl nổ ra kéo theo sự biến mất của bạn gái. Chính vì thế, bạn phải mạo hiểm đi đến khu vực cấm, vận dụng toàn bộ kiến thức khoa học tại phòng thí nghiệm để tìm ra sự thật và trở về an toàn. Nói về cơ chế gameplay của game thì bạn sẽ chiến đấu với những sinh vật kỳ lạ, nguy hiểm (không phải người đột biến, mà đến từ một thực tế khác), chế tạo vật phẩm, quản lý trang thiết bị, và dõi theo một câu chuyện kỳ lạ, siêu nhiên trong tàn tích của một khu vực hoang tàn, nghèo nàn ánh sáng. Hơn hết thế giới trong khu vực phóng xạ sẽ cực kỳ khắc nghiệt, yếu tố này sẽ ảnh hưởng nặng tới chính người chơi cùng bạn đồng hành. Theo thời gian, nguồn cung cho sự sống sẽ giảm dần, nếu người chơi không đi tìm kiếm các item cung cấp sự sống, bạn và những người đồng hành sẽ gặp nguy hiểm. Hay như đôi lúc sẽ có một đội tuần tra phóng xạ bất ngờ đi qua và coi bạn như kẻ thù cần phải tiêu diệt.
Đặc điểm trong game:
- Khám phá khu vui chơi giải trí được quét 3D chính xác và cực kỳ đẹp mắt của Khu Vực Cách Ly Chernobyl.
- Người chơi có thể lựa chọn việc hợp tác hoặc chiến đấu lại với những kẻ sống sót khác trong Khu Vực. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tất cả những người sống trong khu vực này đều có bí mật.
- Đắm chìm trong bối cảnh kinh dị, kết hợp với khoa học viễn tưởng.
- Craft đồ dựa trên những kiến thức thực tế về vật lý và hóa học.
- Chống lại các sinh vật tới từ chiều không gian khác. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Chernobylite
THỂ LOẠI: Hành động, Phiêu lưu, sinh tồn
NGÀY PHÁT HÀNH: 16 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: The Farm 51
NHÀ PHÁT HÀNH: The Farm 51
FILE TẢI VỀ: 27.1G/3 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Chernobylite link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: WINDOWS 7, 8, 8.1 (64-BIT REQ.)
- Bộ xử lý: Intel Core i5-2500K CPU
- Bộ nhớ: 8GB RAM
- Đồ họa: Geforce GTX 760 / GTX 1050 or AMD Radeon R7 370 / HD 7870
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 45GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.