Crossroads Inn

Crossroads Inn link Google Drive. Cùng tải nhanh Crossroads Inn về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Crossroads Inn thành công 100%.


Crossroads Inn là một sim quản lý thời gian thực với các yếu tố trò chơi nhập vai. Trò chơi bao gồm hai chế độ độc đáo mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.
Trong chế độ Sandbox, các game thủ sẽ chỉ tập trung vào việc quản lý doanh nghiệp và nền kinh tế của họ - để xây dựng quán rượu của riêng họ, thuê và giám sát nhân viên, quản lý chuỗi cung ứng và tạo ra các công thức nấu ăn mới. Trong chế độ Chiến dịch, quản lý vi mô chỉ là khúc dạo đầu cho một câu chuyện phong phú khi vương quốc rơi vào hỗn loạn và một sự thay đổi quyền lực được mong đợi. Nhà trọ của bạn sẽ sớm thu hút sự chú ý của các nhân vật chính trị và quân sự quan trọng, những người đang cố gắng hết sức để nắm giữ quyền lực. Game thủ sẽ trở thành một phần của một bộ phim truyền hình quy mô lớn với đầy mưu mô chính trị, nhân vật sống động, NPC Kẻ phản bội và những nhiệm vụ nguy hiểm lấy cảm hứng từ trò chơi RPG - Bạn thậm chí sẽ gặp một kẻ khốn nạn để cứu!
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Crossroads Inn
THỂ LOẠI: Phiêu lưu, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 24 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Kraken Unleashed
NHÀ PHÁT HÀNH: Klabater
FILE TẢI VỀ: 5.83G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Crossroads Inn link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: 3.1 GHz Dual-Core - Intel i3 2100
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: 1 GB VRAM, NVIDIA GeForce GTX 550 Ti / AMD Radeon HD 5850
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 7GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-crossroads.inn rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.