Dusk Diver

Dusk Diver link Google Drive. Cùng tải nhanh Dusk Diver về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Dusk Diver thành công 100%.


Dusk Diver là một game hành động beat-em-up theo phong cách anime. Bạn sẽ vào vai Yumo, một nữ sinh trung học bình thường, để chiến đấu với những người bảo vệ chống lại những Phantoms dám vào vương quốc của đàn ông.
■ Hệ thống hỗ trợ chiến đấu và bảo vệ
Sử dụng các đòn tấn công nhẹ và nặng để xâu chuỗi các chiêu thức kết hợp, triệu tập Người bảo vệ và sử dụng tối đa của bạn để loại bỏ tất cả kẻ thù. Người dân có những đặc điểm và mục đích cụ thể của họ, sử dụng chúng một cách khôn ngoan để giúp bạn trong trận chiến vinh quang.
■ Bộ trò chơi tại Đài Bắc Ximending, điểm du lịch nổi tiếng thực sự sống động
Được hỗ trợ bởi các thương nhân địa phương Hỗ trợ và cấp phép, các đường phố của Ximending được mô tả sống động. Trên hết, bạn cũng có thể tự do đi lại để trải nghiệm cốt truyện trên bề mặt, Ximending, hoặc để tiêu diệt Phantoms trong thế giới ẩn, một cách say mê.
■ Giọng nói chuyên nghiệp, làm cho các nhân vật trở nên sống động
Với giọng nói có kinh nghiệm lồng tiếng cho các nhân vật phù hợp bằng cả tiếng Nhật và tiếng Quan thoại, bạn có thể chọn ngôn ngữ ưa thích trong trò chơi bất cứ lúc nào.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Dusk Diver
THỂ LOẠI: hành động, Anime
NGÀY PHÁT HÀNH: 23 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: JFI GAMES, JERA
NHÀ PHÁT HÀNH: JFI GAMES
FILE TẢI VỀ: 3.39G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Dusk Diver link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel Core i5-6400
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 5GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-duskdiver rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "SkidRow" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.