Fast and Low

Fast and Low link Google Drive. Cùng tải nhanh Fast and Low về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Fast and Low thành công 100%.


Trong một thành phố có tới hai cảnh sát để dọn dẹp đường phố. Người chơi có thể điều khiển một trong hai Sĩ quan Maximus Faust (được điều khiển bằng VR) hoặc họ có thể chơi như Sĩ quan Samuel Lo (chơi như một FPS truyền thống). Người chơi sử dụng Sĩ quan Faust sẽ có thể sử dụng các bước di chuyển VR (như nhìn trộm xung quanh các góc, bắn mù vũ khí và sử dụng vũ khí kép), trong khi những người chơi sử dụng Sĩ quan Lo sẽ có thể tận dụng một loạt các tiện ích không có sẵn cho Niềm tin. Người chơi có thể trải qua các cấp độ solo (với đối tác AI tương ứng của họ) hoặc họ có thể lập nhóm cục bộ thông qua nhiều người chơi không đối xứng để giải quyết từng nhiệm vụ.
Các tính năng chính:
- Được xây dựng từ mặt đất lên cho thực tế ảo quy mô phòng.
- Trò chơi cung cấp nhiều hình thức vận động tự do (vung tay hoặc đầu máy cảm ứng). Điều này có thể được điều chỉnh trong bảng menu.
- lý vũ khí thực tế!
- Mỗi nhiệm vụ đều có các mục tiêu thưởng cho người chơi cơ hội mở khóa vũ khí mới và các đặc quyền mới để tăng thêm sức mạnh ngăn chặn tội ác của họ. Hãy cố gắng tìm những - - khu vực ẩn!
- Chế độ chơi miễn phí cho các nhiệm vụ đã được mở khóa! Điều chỉnh số lượng thường dân hoặc thù địch trong nhiệm vụ để tăng / giảm thách thức!
- Kẻ thù nhận sát thương dựa trên vị trí và phản ứng tương ứng. Bắn một cánh tay của kẻ thù và bạn có thể giải giáp chúng. Bắn một chân của chúng và bạn sẽ làm tê liệt chúng. Hoặc bắn ra cả hai chân của họ ... và nhìn họ bất lực ngã xuống đất. Mỗi chi có thanh sức khỏe riêng của nó ... vì vậy sẽ không bao giờ có trường hợp dỡ một đoạn phim đầy đủ trên chân mục tiêu của bạn sẽ giết chết chúng.
- Có khả năng giảm bớt bạo lực trong trò chơi. Nhân vật "vượn" có thể bị vô hiệu hóa hoàn toàn. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Fast and Low
THỂ LOẠI: hành động, bắn súng
NGÀY PHÁT HÀNH: 20 Thg06, 2019
NGÀY UPDATE: 08/10/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Urban Giraffe Games Inc.
NHÀ PHÁT HÀNH: Urban Giraffe Games Inc.
FILE TẢI VỀ: 321MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Fast and Low link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1
- Bộ xử lý: Intel i5 750
- Bộ nhớ: 8 GB RAM
- Đồ họa: Nvidia Geforce GTX 970 or equivalent
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.