Long Gone Days

Long Gone Days link Google Drive. Cùng tải nhanh Long Gone Days về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Long Gone Days thành công 100%.


Long Gone Days là một game nhập vai tưởng tượng thế giới chiến tranh đang đến với chúng ta, được kể từ góc nhìn của thường dân và những người đào ngũ, tập trung vào các rào cản ngôn ngữ và đấu tranh cảm xúc của họ.
Sau khi được triển khai cho nhiệm vụ đầu tiên của mình, Rourke rời khỏi căn cứ của Core lần đầu tiên, chỉ để khám phá sự thật đen tối về hoạt động mà anh ta tham gia và hậu quả của việc bỏ hoang một cuộc chiến không thể giải quyết.
- Giao tiếp là chìa khóa: Khi Long Gone Days được thiết lập trong thế giới thực, bạn sẽ gặp một số rào cản ngôn ngữ. Tuyển dụng thông dịch viên để giao tiếp với người khác.
- Giữ tinh thần cao: Chọn các tùy chọn đối thoại một cách khôn ngoan khi chúng tác động đến Tinh thần của các thành viên trong nhóm của bạn, ảnh hưởng đến cách họ thực hiện trong các trận chiến. Trong khi làm như vậy, hãy nhớ rằng mỗi nhân vật có những đặc điểm và động lực khác nhau.
- Chế độ bắn tỉa: Long Gone Days có hai hệ thống chiến đấu. Sử dụng súng trường của Rourke, phát hiện kẻ thù và hạ gục mục tiêu của bạn.
- Không có cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên: Ngày dài đã có các trận chiến theo lượt ở phía trước với hệ thống nhắm mục tiêu cơ thể và mọi trận chiến đều liên quan trực tiếp đến cốt truyện. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Long Gone Days
THỂ LOẠI: Phiêu lưu, hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 28 Thg03, 2018
NGÀY UPDATE: 10/10/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: BURA
NHÀ PHÁT HÀNH: BURA
FILE TẢI VỀ: 577MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Long Gone Days link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7
- Bộ xử lý: 2 Ghz dual core
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: Hardware Accelerated Graphics with dedicated memory, 1GB memory recommended
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file đó để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.