Micro Car Crash Online Le Go

Micro Car Crash Online Le Go link Google Drive. Cùng tải nhanh Micro Car Crash Online Le Go về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Micro Car Crash Online Le Go thành công 100%.


Trò chơi đua xe hành động thú vị mới Car Crash Le Go! cho mọi lứa tuổi
- Lái một chiếc xe đua, đồ chơi vỡ thành gạch trong một vụ va chạm với chướng ngại vật, với một hệ thống phá hủy thực tế vật lý. Bạn được trao quyền tự do hành động hoàn toàn trên một cỗ máy hoàn toàn có thể phá hủy, trên các địa điểm hoàn toàn mở, để thực hiện các thủ thuật trong đó, trí tưởng tượng của bạn sẽ là giới hạn duy nhất.
- Thực hiện các pha nguy hiểm điên cuồng trên dốc và nhảy. Cơ động giữa các chướng ngại vật và tránh va chạm, chẳng hạn như tại mọi va chạm, các bộ phận từ xe của bạn sẽ rơi ra, điều này sẽ không ngăn cản nó di chuyển. Bạn sẽ có cơ hội cưỡi trên một chiếc xe đồ chơi nhỏ qua những căn phòng lớn, dừng lại ở những đồ nội thất khổng lồ, có kích thước và bay qua nó với sự trợ giúp của những cú nhảy.
- Tổ chức các trận chiến điên rồ, trên xe ô tô đồ chơi với bạn bè của bạn, trong chế độ nhiều người chơi. Chiến thắng của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng cơ động giữa các chướng ngại vật và tính toán thời điểm khi bạn cần tấn công kẻ thù, đồng thời tự gây sát thương tối thiểu.
- Mở khóa và nâng cấp những chiếc xe mới bằng cách ghi điểm trong các trận chiến, hoặc thực hiện các pha nguy hiểm chóng mặt, cũng như thu thập tiền xu rải rác trên bản đồ. - Hệ thống phá hủy thực tế, trong đó chiếc xe bị vỡ xuống đất.
- Một loạt các địa điểm, với một số lượng lớn nhảy dốc.
- Chơi với bạn bè của bạn trong chế độ nhiều người chơi. Trò chơi một người chơi sẽ không khiến bạn nhàm chán với nhiều cấp độ và nhiệm vụ.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Micro Car Crash Online Le Go
THỂ LOẠI: game hành động, vui nhộn
NGÀY PHÁT HÀNH: 1 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Smartmove
NHÀ PHÁT HÀNH: Smartmove
FILE TẢI VỀ: 495MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Micro Car Crash Online Le Go link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7
- Bộ xử lý: Intel/AMD 2 Ghz
- Bộ nhớ: 2GB RAM
- Đồ họa: Nvidia GT7300
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-microcarcrashonlinelego rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "TiNYISO" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.