Nanotale - Typing Chronicles

Nanotale Typing Chronicles link Google Drive. Cùng tải nhanh Nanotale - Typing Chronicles về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Nanotale - Typing Chronicles thành công 100%.


Kể từ thời xa xưa, các nhà lưu trữ đã nghiên cứu và lập danh mục các bí ẩn của hành tinh, quan sát những thay đổi của nó và tuân theo lời thề trung lập của chúng ta. Tuy nhiên, từ Rừng tổ tiên đến Sa mạc xanh, thế giới đang đau khổ. Cây sự sống hát bài hát cuối cùng và chúng ta có thể cảm nhận nó bằng xương bằng thịt: thế giới đang chết dần. Chúng tôi làm chứng, nhưng chúng tôi không thể can thiệp. Chúng tôi suy ngẫm trong im lặng.
Nanotale - Typing Chronicles là một game nhập vai phiêu lưu đánh máy khí quyển lấy bối cảnh trong một thế giới sôi động đầy màu sắc. Theo Rosalind, một nhà lưu trữ mới làm quen, khi cô đi vào một thung lũng để thu thập các mẫu thực vật và đá để phân tích thêm. Thung lũng yên bình. Chiến tranh là một điều của quá khứ xa xôi. Không có gì có thể đi sai với một nhiệm vụ bình thường như vậy ... có thể?
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Nanotale - Typing Chronicles
THỂ LOẠI: Phiêu Lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 23 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Fishing Cactus
NHÀ PHÁT HÀNH: Fishing Cactus, Plug In Digital, 2PGames
FILE TẢI VỀ: 777MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Nanotale - Typing Chronicles link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel Core i5 2400 -OR- AMD Phenom II X6 1100T
- Bộ nhớ: 8GB RAM
- Đồ họa: ATI Radeon HD4850 -OR- GeForce GTX 295 (Does not support Intel Integrated Graphics Cards)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.