Profane

Profane link Google Drive. Cùng tải nhanh Profane về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Profane thành công 100%.


Profane là một ông trùm 3D vội vàng Bullet Hell dựa trên thời gian. Điều này có nghĩa là bạn phải đối mặt với mọi Boss và đánh bại chúng trước khi hết thời gian! Thời gian là tiền bạc và sức khỏe, vì vậy việc có được khả năng hoặc bị hư hại sẽ làm giảm thời gian chiến đấu còn lại của bạn. Bạn tốt hơn nên coi chừng!
Trên con đường của bạn, bạn sẽ mở khóa hơn 40 khả năng độc đáo bằng cách đánh bại trùm. Trước mỗi trận chiến, bạn sẽ có thể tùy chỉnh các bản tải khả năng của mình để tối ưu hóa lối chơi của bạn và khám phá các combo mạnh mẽ!
Trong Profane, bạn là hiện thân của Talaal, người cuối cùng trong bảy mặt nạ của Thần. Talaal thấy bạn đúng lúc để chiến đấu chống lại anh chị em của mình, họ săn lùng cô ấy để hấp thụ sức mạnh trong chiếc mặt nạ. Bây giờ bạn bị mắc kẹt, chiến đấu với một cuộc chiến không phải của riêng bạn, một chu kỳ dường như không thể phá vỡ.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Profane
THỂ LOẠI: Hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 24 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: OverPowered Team
NHÀ PHÁT HÀNH: Alternative Software Ltd
FILE TẢI VỀ: 392MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Profane link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel Core i3-8100 / AMD FX 6350
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: 1 GB Video RAM - NVIDIA GeForce GTX 650 / AMD R7 250
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-profane rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "DarkSiders" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.