The Wild Eight

The Wild Eight link Google Drive. Cùng tải nhanh The Wild Eight về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài The Wild Eight thành công 100%.


Vụ tai nạn máy bay bí ẩn chỉ là sự khởi đầu. Tám người sống sót bị mắc kẹt giữa một vùng hoang dã băng giá không thể tha thứ của Alaska. Hãy để cho nó tiêu thụ bạn. Tìm ra sự thật. Sống sót và sống để kể câu chuyện của The Wild Eight. Trong The Wild Eight, luôn luôn di chuyển - đó là cách duy nhất để bạn sống sót và tìm hiểu điều gì đã xảy ra với nơi bí ẩn này. Đây là một trò chơi đầy thử thách và thú vị được thiết kế cho cả nhiều người chơi theo nhóm và trải nghiệm chơi đơn.
- Khám phá và sống sót
- Tham gia vào cuộc phiêu lưu vào vùng hoang dã Bắc cực tàn nhẫn và khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay bí ẩn khiến những hành khách còn sống sót của nó phải chết.
- Tham gia với những người chơi khác trực tuyến (tối đa 8 người chơi trong một bữa tiệc) hoặc tự mình bắt đầu hành trình nguy hiểm.
- Săn hoặc bị săn
- Thu thập tài nguyên, chế tạo và cải thiện thiết bị của bạn tại khu cắm trại, thoát khỏi trận bão tuyết và chiến đấu với những con thú chết người ẩn nấp trong rừng.
- Tìm những dị thường kỳ lạ, những phòng thí nghiệm kỳ lạ và những cơ sở bỏ hoang, đầy những chiến lợi phẩm hữu ích và thậm chí là một cái gì đó ra khỏi thế giới này. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: The Wild Eight
THỂ LOẠI: Phiêu lưu, sinh tồn
NGÀY PHÁT HÀNH: 4 Thg10, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: HypeTrain Digital
NHÀ PHÁT HÀNH: HypeTrain Digital
FILE TẢI VỀ: 412MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] The Wild Eight link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1+
- Bộ xử lý: Intel Core i3 2.00 GHz or AMD equivalent
- Bộ nhớ: 4GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce 450 or higher with 1GB Memory
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-the.wild.eight rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game nằm trong thư mục Win32 hoặc Win64 tương ứng với hệ điều hành máy bạn để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.