Blacksad: Under the Skin

Blacksad Under the Skin link Google Drive. Cùng tải nhanh Blacksad: Under the Skin về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Blacksad: Under the Skin thành công 100%.


Nếu bạn là người yêu thích các thể loại game trinh thám phiêu lưu kì bí thì tựa game mình giới thiệu sau đây bạn không thể bỏ qua. Với 1 yêu cầu cấu hình từ 8G Ram và các bạn cần 1 card rời có Vram từ 2G trở lên để có thể chạy được mượt mà. Cùng tìm hiểu qua về cốt truyện trong game thì Blacksad: Under the Skin được chuyển thể từ bộ truyện tranh Tây Ban Nha ăn khách. Chúng ta sẽ theo chân thám tử John Blacksad khi anh điều tra về cái chết đáng ngờ của chủ câu lạc bộ quyền anh trong thành phố. Điều đặc biệt mình muốn chia sẻ ở đây đó chính là Blacksad: Under the Skin lấy bối cảnh trò chơi là thành phố New York những năm 50, nghe thật khác biệt đúng không nào. Và nhiệm vụ đầu trong game thì John Blacksad sẽ tiếp cận Sonia Dunn - con gái của nạn nhân sau vụ án mạng đầy bí ẩn. Cô yêu cầu Blacksad điều tra vụ án và truy tìm chiến binh ngôi sao của câu lạc bộ quyền anh - người đã mất tích ngay sau khi cha cô qua đời. Hơn nữa khi các bạn chơi Blacksad Under the Skin, bạn sẽ được tương tác với 30 nhân vật và 5 gương mặt quen thuộc từ bộ truyện tranh: John Blacksad, John Pierman, Jake Ostiombe, Weekly và cảnh sát trưởng. Điều tra phá án theo cách bạn muốn để khám phá cả 6 kết thúc bất ngờ của trò chơi này. Ngoài ra những cuộc phiêu lưu đen tối và kỳ lạ trong Blacksad: Under the Skin sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang đắm chìm trong 1 cuốn tiểu thuyết trinh thàm hồi hộp hấp dẫn. Tiến hành điều tra theo cách riêng của bạn, tận dụng mọi kinh nghiệm và kỹ năng khi truy tìm manh mối. Hãy đưa ra các quyết định thay cho Blacksad và xem chúng tác động thế nào đến kết quả vụ án nhé.
Điểm thú vị trong game:
- Một góc nhìn mới mẻ cho bộ truyện tranh Blacksad với bối cảnh dựa theo nguyên tác, được tái tạo hoàn hảo theo phong cách video game.
- Gameplay kiểu kể chuyện kết hợp điều tra phá án, giải đố, sự kiện thời gian nhanh (QTE) và hộp thoại trắc nghiệm.
- Lựa chọn của bạn sẽ tác động trực tiếp đến sự phát triển nhân vật và kết cục vụ án.
- Tương tác với hơn 30 nhân vật, bao gồm những gương mặt mới hay quen thuộc trong bộ truyện. Mỗi người sẽ tương ứng với 1 câu chuyện riêng.
- Phiêu lưu khám phá thế giới mở trên nền nhạc Jazz cổ điển.
- Đắm chìm trong thế giới đen tối với các nhân vật đầu thú.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Blacksad: Under the Skin
THỂ LOẠI: Phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 14 Thg11, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Pendulo Studios, YS Interactive
NHÀ PHÁT HÀNH: Microids
FILE TẢI VỀ: 13G/3 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Blacksad: Under the Skin link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5 (3GHz) or equivalent
- Bộ nhớ: 8G RAM
- Đồ họa: AMD R7 260X / Nvidia GTX 750 Ti 2 GB
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 30GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-blacksadskinpc rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play game thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.