Bloodgeon

Bloodgeon link Google Drive. Cùng tải nhanh Bloodgeon về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Bloodgeon thành công 100%.


Bloodgeon là một trò chơi hành động từ trên xuống. Với các điều khiển kiểu MOBA. Lấy cảm hứng từ chế độ Left 4 Dead khuyết Versus, xuất hiện một cách hoàn toàn mới về thể loại trình thu thập dungeon. trận đấu nhanh chóng và hành động nhịp độ nhanh chóng. Trong một thiên hà xa xôi, một trận chiến nổ ra trong nhiều thiên niên kỷ. Chọn mặt của bạn và tham gia chiến tranh. Chọn để chiến đấu cho các chiến binh hoặc Creep. Lập nhóm với tối đa 3 người bạn của bạn để xem ai là phe lớn hơn!
- Chiến binh - Những chiến binh cứng rắn, sử dụng các trang bị mà tìm thấy ở cấp độ, những nhân vật này có được sức mạnh khi họ tiến bộ qua từng môi trường. Mục tiêu của bạn là đến Warp ở cuối mỗi cấp.
- Creep - Những quái vật hung ác có một mục tiêu là hạ gục các Chiến binh và ngăn chúng tiếp cận Warp. Mỗi người chơi có thể chơi như Plague, Brute, Predator, Enforcer và Goliath. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Bloodgeon
THỂ LOẠI: Hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 1 Thg11, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Pierre-Luc Loyer, Laurent Gignac, Maxime Leboeuf, Gaetan Barel
NHÀ PHÁT HÀNH: Pierre-Luc Loyer
FILE TẢI VỀ: 115MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Bloodgeon link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel i5
- Bộ nhớ: 8GB RAM
- Đồ họa: NVidia GeForce 960
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.