Brutal Legend

Brutal Legend link Google Drive. Cùng tải nhanh Brutal Legend về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Brutal Legend thành công 100%.


Đến với Brutal Legend, bạn sẽ vào vai Eddie Rigg – một ca sĩ kiêm nhạc công và kiêm luôn kỹ thuật viên có tiếng trong làng Rock. Nhưng số phận trớ trêu đã đẩy đưa Eddie đến với Kabbage Boy – 1 ban nhạc “trời ơi”. Và điều gì đến cũng đã đến, thảm họa xảy ra trong 1 lần lưu diễn đã mang Eddie đến với 1 thế giới khác – nơi đầy rẫy lũ quái vật khác người. Chung quy cũng do Kabbage đã vô tình đánh thức Ormagöden – 1 “gã khổng lồ” có quyền năng siêu hạng. Thế là, cuộc phiêu lưu của Eddie bắt đầu.

Cũng giống như những “siêu anh hùng” khác, Eddie cũng sở hữu cho riêng mình những món vũ khí độc quyền. Đó là cây rìu The Separator và cây guitar “thần thánh” Clementine. The Separator thì không có gì phải nói còn Clementine quả là 1 món bảo bối mới lạ. Với nó, bạn có thể tấn công từ xa và khiến cho kẻ thù tê liệt. Để dễ hình dung về “tính năng” của Clementine, bạn có thể liên tưởng đến giọng ca của nhân vật Chaien trong tập truyện tranh “ăn khách” Đôrêmon. Nói 1 cách vui nhôn thì có thể tạm gọi là “giết người không dao”.

Chiến đấu trong Brutal Legend mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự mới mẻ. Một chút hành động, một chút chiến thuật, lối chơi đa dạng của Brutal Legend chắc chắn sẽ tạo được những ấn tượng khó phai trong lòng người chơi. Bạn có thể chém tới tấp vào kẻ thù, bạn cũng có thể tự tay mở 1 live show rock với cây Clementine và mặc sức “làm tình làm tội” đối phương. Nhìn chung, mọi thứ đều khác lạ và đầy sức lôi cuốn. Thật thú vị đúng không nào, hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm thử xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Brutal Legend
THỂ LOẠI: Hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 27 Thg02, 2013
NGÀY UPDATE: 22/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Double Fine Productions
NHÀ PHÁT HÀNH: Double Fine Productions
FILE TẢI VỀ: 7.75G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Brutal Legend link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP SP3
- Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo at 2.2 GHz, or AMD Athlon 64 at 2.2 GHz
- Bộ nhớ: 1G RAM
- Đồ họa: 512 MB GeForce 220, Radeon 4550, Intel HD 3000 Graphics
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.