Contract J.A.C.K.

Contract J.A.C.K. link Google Drive. Cùng tải nhanh Contract J.A.C.K. về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Contract J.A.C.K. thành công 100%.


Câu chuyện của Contract J.A.C.K. kể về cuộc đời của John Jack, một người được tên trùm của tổ chức H.A.R.M. tên Dmitrij Volvok thuê để thực hiện "sứ mạng" ngăn chặn các tổ chức Mafia khác, nhằm không cho hạ bệ tổ chức của ông ta. Mang tư tưởng hài hước từ NOLF, nhà sản xuất đã "biến tấu" giọng điệu và phong cách của nhân vật theo một lối châm biếm khá vui nhộn.

AI của các đối thủ máy đã được Monolith đẩy lên khá cao, và chúng tỏ ra cực kỳ linh hoạt với các pha phối hợp nhịp nhàng, sẵn sàng "ăn miếng trả miếng" bạn bất cứ lúc nào. Chúng có thể sử dụng những vật cản làm nơi ẩn nấp, và tận dụng mọi vũ khí sẵn có để đối phó với bạn. Thay vì nhào vào nơi ẩn nấp an toàn của bạn để bạn "tập bắn", thì giờ đây chúng sẽ buộc bạn phải chạy "bán sới" khi quăng một quả lựu đạn cực kỳ chính xác, và thế là ôi thôi! Bạn đã trở thành con mồi "béo bở" cho những màn "headshot" cực kỳ điêu luyện. Vì thế, coi máy chỉ là những cái "bao cát", "bị thịt" là một điều vô cùng tối kị mà bạn cần phải tránh [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Contract J.A.C.K.
THỂ LOẠI: Hành động, bắn súng
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2003
NGÀY UPDATE: 22/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN:
NHÀ PHÁT HÀNH:
FILE TẢI VỀ: 653.16MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Contract J.A.C.K. link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: 1.0GHz
- Bộ nhớ: RAM 256MB
- Đồ họa: VGA 64MB
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Crack" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.