FireStarter

Drift86 link Google Drive. Cùng tải nhanh Drift86 về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Drift86 thành công 100%.


Nếu bạn là Fan của thể loại game hành động, bắn súng giả tưởng thì không thể nào bỏ qua tựa game sau đây được. Cốt truyện của game kể về một cỗ máy chơi game thực tế ảo được các nhà sáng chế đưa vào sử dụng, và có tác động trực tiếp tới thần kinh não bộ con người. Bạn là một trong những người chơi đầu tiên tham gia vào cuộc thử nghiệm. Khi đó, đột nhiên chiếc máy bị dính một loại virus vô cùng nguy hiểm, và toàn bộ những nguyên lý mô phỏng thực tế ảo của nó bị đảo lộn hoàn toàn, với mục đích duy nhất giờ đây là giết người. Trớ trêu thay, bạn đang bị kẹt lại trong đó! Thế là bạn phải tìm mọi cách hoàn thành game trong vòng 48 giờ đồng hồ, bằng không sẽ phải bỏ mạng trong đó!

Trong game bạn có thể chọn tới 6 nhân vật khác nhau, và mỗi nhân vật sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm game nhất định. Bạn có thể là một lính thủy đánh bộ, một tay đặc nhiệm, một quái nhân 4 tay hay một tên người máy... để khám phá 16 không gian khác nhau của trò chơi. Thêm vào đó, áp lực thời gian buộc bạn phải tìm ra được viên đã quý, trong khi lũ quái vật khá đông đảo cứ nhằm bạn mà “úp sọt”!

Nói về đồ họa của game thì cũng thuộc hàng khá chi tiết nhưng lại yêu cầu cấu hình tương đối nhẹ nhàng nên bạn hầu như không lo việc tải về có chơi được hay không. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tải ngay về để khám phá và giết thời gian lúc rảnh rỗi nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: FireStarter
THỂ LOẠI: hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2004
NGÀY UPDATE: 26/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN:
NHÀ PHÁT HÀNH:
FILE TẢI VỀ: 824.99MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] FireStarter link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 98SE/2000/XP/7
- Bộ xử lý: 750MHz
- Bộ nhớ: 128MB
- Đồ họa: 32MB GeForce 2MX
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.