Football, Tactics & Glory

Football Tactics & Glory link Google Drive. Cùng tải nhanh Football, Tactics & Glory về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Football, Tactics & Glory thành công 100%.


Là một huấn luyện viên, bạn có thể nhìn vào đối thủ của mình, xác định rõ ràng điểm yếu của anh ta và đưa chiến thuật của bạn lên màn hình để đánh bại ngay cả một đối thủ mạnh hơn. Trong thế giới sống phát triển cùng với bạn, mỗi trận đấu biến thành một câu đố bóng đá.
- Các xúc giác cảm giác trong việc quản lý cầu thủ bóng đá giống như miếng trên một bàn cờ. Trong khi đó, mỗi cầu thủ bóng đá là duy nhất. Theo thời gian, bạn sẽ nhận ra từng người trong số họ bằng khuôn mặt của họ và bạn sẽ có thái độ riêng đối với từng người trong số họ.
- Trò chơi này là về lập kế hoạch chiến lược, không phải quản lý vi mô. Thay vì dành thời gian để tăng cường một số đặc điểm lên 0,01%, bạn đưa ra những quyết định lớn nhất có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của câu lạc bộ. Điều này giúp loại bỏ khía cạnh nhàm chán của các trò chơi quản lý bóng đá - vô số bàn, toàn bộ thói quen và quản lý vi mô.
- Trò chơi coi trọng thời gian của bạn. Bạn có thể làm cho nó thông qua một mùa bóng đá chỉ trong một vài giờ thực tế chứ không phải ngày như trường hợp của các trò chơi quản lý bóng đá khác. Trong khi đó, mỗi mùa lại tràn ngập những sự kiện và quyết định hấp dẫn.
- Bạn trực tiếp quản lý các cầu thủ bóng đá, vì vậy bạn luôn biết lý do tại sao trận đấu diễn ra theo một khóa học nhất định, thay vì đi theo một cách khác. Bạn biết làm thế nào các cầu thủ bóng đá sử dụng điểm mạnh và điểm yếu của họ. Vì trong các trò chơi khác, chiến thuật của bạn và các điểm mạnh của người chơi của bạn không bị ảnh hưởng (hoặc không ảnh hưởng) đến kết quả cuối cùng.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Football, Tactics & Glory
THỂ LOẠI: chiến thuật, quản lý
NGÀY PHÁT HÀNH: 1 Thg06, 2018
NGÀY UPDATE: 04/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Creoteam
NHÀ PHÁT HÀNH: Creoteam, Toplitz Productions
FILE TẢI VỀ: 331MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Football, Tactics & Glory link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: 1 GHz
- Bộ nhớ: 1GB RAM
- Đồ họa: Shaders 3.0, minimal resolution 1024 x 768, recommended dedicated graphics card with 512 MB of RAM
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 800MB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file SiMPLEX.exe
3. Bấm vào file đó để setup game và khi xong thì có thể Play game ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.