Global Operations

Global Operations link Google Drive. Cùng tải nhanh Global Operations về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Global Operations thành công 100%.


Nếu bạn là người mê game bắn súng hành động kiểu cổ điển với sứ mệnh bảo vệ sự thống nhất, hòa bình quốc gia thì tựa game mình giới thiệu sau đây dành cho bạn. Global Operations là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất do Barking Dog Studios phát triển. Tham gia vào game, bạn sẽ cùng đồng đội của mình thực hiện các nhiệm vụ tối mật chống lại lực lượng khủng bố trên toàn thế giới. Nhóm được hình thành bởi những tay súng chuyên nghiệp, được huấn luyện kĩ càng và thành thạo kĩ năng chiến đấu. Hệ thống nhiệm vụ trong game rất đa dạng : giải cứu con tim, gỡ bom mìn, phá hủy mục tiêu hay khó khăn hơn là đột nhập sào huyệt tiêu diệt thủ lĩnh khủng bố. Hãy nhớ rằng bạn không hề đơn độc trong cuộc chiến này mà luôn luôn có được sự trợ giúp từ phía đồng đội trong mọi trường hợp. Mỗi thành viên đều có vai trò riêng của mình với trang bị vũ khí khác nhau tạo thành một đội hoàn chỉnh. Thay đổi lựa chọn vũ khí cũng chính là thay đổi vị trí tác chiến của bạn.
Đặc điểm hấp dẫn của game:
- Vũ khí cực kỳ đa dạng. Trò chơi Global Operations hấp dẫn người chơi ngay từ phần chọn vũ khí bởi bạn có thể thoải mái chọn lựa loại trang bị mình yêu thích. Game có đến 60 loại súng ống khác nhau, từ AK47 quen thuộc cho đến phóng lựu 69A1. Không những thế vũ khí lại được thiết kế theo phong cách độc đáo khác nhau.
- Menu tiện ích. Chơi Global Operations, game thủ có thể thao tác đơn giản các lệnh thông qua menu chính. Bạn có thể sử dụng hệ thống menu nhanh để nhanh chóng gọi đồng đội tiếp viện, tiếp cận mục tiêu, hoặc gọi cứu thương. Bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động để tấn công hay hiệu triệu đồng đội dễ dàng.
- Chế độ phân bậc dễ dàng. Người chơi Global Operations có thể tham gia vượt các thử thách theo những cấp độ từ Dễ đến Khó, tất nhiên độ Khó càng cao bạn sẽ nhận thưởng càng lớn. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Global Operations
THỂ LOẠI: Hành động, bắn súng
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2002
NGÀY UPDATE: 07/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN:
NHÀ PHÁT HÀNH:
FILE TẢI VỀ: 322MB
[/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Global Operations link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP/Vista/7
- Bộ xử lý: 500 MHz Intel Pentium III
- Bộ nhớ: 256 MB
- Đồ họa: Card On
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game đó để play thưởng thu. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.