Pistol Whip

Pistol Whip link Google Drive. Cùng tải nhanh Pistol Whip về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Pistol Whip thành công 100%.


Lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động ở chế độ Thần như John Wick và Cân bằng, Súng lục Whip ném bạn đầu tiên vào một loạt các cảnh hành động được làm thủ công bằng tay mỗi bộ theo nhạc nền riêng của họ. Nhưng không giống như các trò chơi âm nhạc truyền thống, Súng lục Whip không có dòng trên cát; bạn hoàn toàn tự do để bắn, cận chiến và né tránh các mục tiêu theo nhịp bạn thấy phù hợp.
Đặc trưng:
- Ghép nối nhịp đập dồn dập của một FPS với năng lượng trạng thái dòng chảy của một trò chơi âm nhạc trong một bản giao hưởng điện ảnh của bạo lực.
- Hình thành nhịp điệu của bạn và tìm ra lối chơi của bạn, từ chiến thuật đến âm nhạc, sau đó thử thách kỹ năng của bạn với bạn bè và bảng xếp hạng thế giới.
- Xâm nhập một giấc mơ gây sốt về những cảnh thủ công, từ những vụ cướp ngân hàng cho đến những cuộc nổi dậy trên Android, mỗi thiết kế độc đáo cho đến âm nhạc.
- Mang nó vượt trội với nhiều chế độ chơi trò chơi, chẳng hạn như Dual Wield, để cho phép trải nghiệm súng kata tuyệt đỉnh.
- Động lượng liên tục và thiết kế thoải mái đầu tiên cho phép tốc độ không ngừng mà không sợ say tàu xe.
- Với các nghệ sĩ EDM từ Kannibalen Records, bao gồm Apashe, HVDES và Black Tiger Sex Machine; với nhiều hơn nữa ... [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Pistol Whip
THỂ LOẠI: Hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 7 Thg11, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Cloudhead Games ltd.
NHÀ PHÁT HÀNH: Cloudhead Games ltd.
FILE TẢI VỀ: 353MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Pistol Whip link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 10 (64-bit)
- Bộ xử lý: Intel Core i5-4590 or equivalent
- Bộ nhớ: 8G RAM
- Đồ họa: Geforce GTX 970 or equivalent
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 800MB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.